download VIVO Pro Kabaddi Cho Android

VIVO Pro Kabaddi

 Cho Android

Download VIVO Pro Kabaddi - Cập nhật thông tin môn Kabaddi tại Ấn Độ

Nguyễn Sang  cập nhật: 13/09/2019

VIVO Pro Kabaddi là ứng dụng dành riêng cho những fan hâm mô bộ môn thể thao Kabaddi bóng chuyền bãi biển xuất phát từ Ấn Độ với các thông tin liên quan đến các giải đấu hay các đội bóng mà bạn quan tâm. Ngoài ra VIVO Pro Kabaddi còn cung cấp các video trận đấu trực tiếp đang diễn ra tại đất nước này.




Kabaddi hay còn gọi là bóng chuyền bãi biển có nguồn gốc từ Trung Ấn, môn thể thao chơi ngoài trời hoặc trong nhà mỗi đội sẽ có từ 4 đến 7 vận động viên chính thức và từ 2 đến 5 người dự bị, thời gian diễn ra trận đấu là 2 hiệp, mỗi hiệp 20 phút và 5 phút nghỉ giải lao giữa 2 hiệp. Với ứng dụng VIVO Pro Kabaddi những fan hâm mộ bộ môn thể thao hấp dẫn này có thể theo dõi và cập nhật tất cả các tin tức liên quan đến Kabaddi diễn ra tại đất nước Ấn Độ.

vivo pro kabaddi

Download VIVO Pro Kabaddi, Cập nhật thông tin môn Kabaddi tại Ấn Độ

 

VIVO Pro Kabaddi cung cấp kết quả các trận đấu, cho phép xem tường thuật trực tiếp hoặc theo dõi diễn biến các trận đấu, xem điểm các đội bóng, khám phá thông tin các đội bóng và cầu thủ yêu thích của bạn. Thậm chí với ứng dụng này, bạn thậm chí có thể mua vé để xem và cổ vũ đội bóng yêu thích của bạn!

Còn SVT Nyheter là ứng dụng cập nhật tin tức thời sự tại Thụy Điển, gồm các bài báo, video, bài bình luận chuyên sâu về tất cả các sự kiện đang xảy ra, ngoài ra SVT Nyheter còn cung cấp các video thời sự nóng hổi mà cả thế giới đang quan tâm.

 

Các tính năng chính của VIVO Pro Kabaddi:

 

- Cập nhật tin tức Kabaddi tại Ấn Độ

- Xem lịch thi đấu, kết quả các trận đấu

- Khám phá đội bóng và cầu thủ yêu thích

- Mua vé xem trực tiếp các trận đấu


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VIVO Pro Kabaddi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vivo pro kabaddi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VIVO Pro Kabaddi Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm