download SVT Nyheter Cho Android

SVT Nyheter

 Cho Android

Download SVT Nyheter - Cập nhật tin tức thời sự thế giới

Diệu Hương Giang  cập nhật: 15/03/2019

SVT Nyheter là ứng dụng cung cấp cho bạn các thông tin thời sự ở Thụy Điển, cả nơi bạn sinh sống và nhiều nơi trên thế giới, nó có nguồn gốc là một chương trình tin tức từ Truyền hình Thụy Điển. Với những ai thông thạo tiếng Thụy Điển thì việc tiếp cận SVT Nyheter không có gì khó khăn cả, bạn sẽ thấy các bài báo, video, bài bình luận chuyên sâu về tất cả các sự kiện đang xảy ra.




SVT Nyheter vốn là một chương trình tin tức thời sự của truyền hình Thụy Điển được bắt đầu từ tháng 4 năm 2016, SVT Nyheter bắt đầu bằng tiếng Thụy Điển, tiếng Ả Rập và cả tiếng Anh, phát vào các ngày trong tuần. Giờ đây, nó đã được phát triển thành một ứng dụng SVT Nyheter dành cho các thiết bị điện thoại, là cách đơn giản để cập nhật được các thông tin tại Thụy Điển, và rất nhiều nơi khác trên thế giới.

svt nyheter

Download SVT Nyheter, Cập nhật tin tức thời sự thế giới

 

Hiện có rất nhiều ứng dụng đọc tin tức trên điện thoại, chẳng hạn BuzzFeed giúp bạn tìm hiểu các tin tức thời sự nóng hổi trên thế giới mọi lúc mọi nơi thông qua điện thoại, bên cạnh đó BuzzFeed còn chia sẻ về bí quyết sống đẹp, công thức nấu ăn, hay những lời khuyên cuộc sống hữu ích.

SVT Nyheter còn kèm theo các video thời sự độc đáo, kèm theo các bài nghiên cứu chuyên sâu, đánh giá và phân tích và tất nhiên là không hề có quảng cao. Bạn sẽ có được những cái nhìn tổng quan về những sự kiện đang đồng thời xảy ra trên thế giới.

 

Các tính năng chính của SVT Nyheter:

 

- Xem tin tức trên truyền hình Thụy Điển

- Cái nhìn tổng quan về các sự kiện thế giới

- Các bài đánh giá, phân tích chuyên sâu

- Các video thời sự nóng hổi


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top ứng dụng đọc báo trên điện thoại
    Cập nhật tin tức hàng ngày là nhu cầu cần thiết đế bổ sung các thông tin và nâng tầm hiểu biết của bản thân lên. Thay vì mua các tờ báo mỗi sáng sớm giờ đây người dùng Smartphone có thể tải các ứng
  • Xem tin tức giải trí ngay trên Microsoft Edge
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Xem tin tức giải trí, các thông tin thời sự hay thời thiết trên trình duyệt Microsoft Edge, đây không hẳn là tính năng mới. Nhưng nó được thay đổi và nâng cấp từ IE lên rất nhiều và trong Microsoft Edge, nó thực sự là một tính năng đột phá cho người sử dụng với những thông tin hữu ích cũng như tích hợp nhiều ứng dụng trên trình duyệt web mới nhất này
  • Cách kiểm tra mainboard, xem thông tin nhà phát hành, các chỉ số của mainboard
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Có rất nhiều cách để kiểm tra mainboard, xem thông tin nhà phát hành, hay các chỉ số của mainboard trên máy tính như mở thùng máy xem trực tiếp hoặc sử dụng các phần mềm ứng dụng để đọc các chỉ số đó, bài viết sau sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng phần mềm CPU Z đề kiểm tra nhé.
  • Cách xem rank PUBG PC, Mobile trên web
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Với cách xem rank PUBG PC, PUBG Mobile được chia sẻ trong bài viết dưới đây giúp bạn đọc có thể xem được các chi tiết cụ thể như thời gian tham gia trận đấu, số mạng hạ gục, sát thương gây ra,... Không những thế với cách xem rank PUBG PC, Mobile trên web bạn đọc còn có thể xem được cả thông tin của người chơi khác.
  • Cách tắt chế độ đã xem trên Telegram
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Hạn chế việc hiển thị đã xem là điều mà người dùng Telegram thường làm trong một cuộc trò chuyện, đối phương không thể biết bạn đã đọc tin nhắn hay chưa. Khi tắt chế độ đã xem trên Telegram, bạn có thể xem bất kỳ tin nhắn được gửi đến mà không lo thông báo đã xem trên Telegram xuất hiện.
  • Cách tắt chế độ đã xem trên Messenger Facebook, xóa chữ "đã xem" hoặc "seen"
    Khi chat trên Facebook thường có tính năng thông báo tin nhắn đã được đọc đã xem hoặc seen. Điều này nhiều khi phiền toái cho người dùng. Để xóa chữ đã xem trong tin nhắn Facebook bạn có thể thực
  • Top phần mềm đọc RSS tốt nhất cho Windows
    Nếu bạn là người thường xuyên theo dõi tin tức, cập nhật phần mềm, blog và thích thu thập thông tin từ các bản tin hoặc trang web thì việc có một phần mềm đọc RSS sẽ rất tiện lợi bởi vì tìm kiếm tin
  • Tắt xem trước tin nhắn Viber trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Xem trước tin nhắn Viber trên điện thoại là thủ thuật giúp hiển thị tin nhắn trên màn hình, giúp bạn mở nhanh và đọc tin nhắn. Nhưng ngược lại thủ thuật này cũng khiến người khác dễ đọc được tin nhắn Viber của bạn. Vì thế cần tắt xem trước tin nhắn Viber trên điện thoại sẽ hạn chế nguy cơ bị đọc trộm tin nhắn.
  • Cách xem BUS của RAM, MAIN, CPU máy tính, laptop bằng CPU-Z
    Với CPU-Z bạn có thể xem được rất nhiều thông tin của phần cứng máy tính như xem Bus của Ram, main, CPU, và nhiều thông tin phần cứng khác, vậy xem như thế nào?
  • Cách xem nhà sản xuất, Model trên Mainboard
    Mainboard là thành phần không thể thiếu được của máy tính, là nơi các linh kiện của máy tính được gắn vào. Biết được nhà sản xuất, model mainboard thì bạn có thể tra cứu được rất nhiều thông tin về
  • Cách xem lại tin nhắn trên Skype mới
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Các cuộc trò chuyện, nhắn tin văn bản thậm chí là các cuộc gọi, gửi và nhận file đều được Skype lưu lại giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm, xem lại những thông tin quan trọng trước đó mà bạn không nhớ, chưa kịp lưu lại, hãy cùng Taimienphi.vn xem lại tin nhắn trên Skype mới trong bài chia sẻ dưới đây.
  • Cách xem tình hình giao thông hiện tại của cả nước
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Để đảm bảo an toàn cho việc điều khiển phương tiện tham gia giao thông, tránh được các điểm ùn tắc, tối ưu thời gian di chuyển thì người tham gia giao thông cần nắm được tin tức giao thông tại khu vực của mình. Việc này sẽ được thực hiện dễ dàng nếu người dùng nắm được cách xem tình hình giao thông hiện tại của cả nước từ máy tính, điện thoại để nghe khi đang cầm lái.
  • Cập nhật tin tức hot nhất cùng Google Play Newsstand
    Google Play Newsstand là ứng dụng hỗ trợ người dùng cập nhật các thông tin đầy đủ nhất trên thế giới trong 24h vừa qua, nếu không truy cập các trang tin tức, bạn hoàn toàn có thể cập nhật tin tức hot
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SVT Nyheter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat svt nyheter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SVT Nyheter Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • NASA 3/5 Xem tin tức, hình ảnh về NASA
  • The Lantern 0/5 Xem tin tức trường Ohio State University
  • GRAFTVỨng dụng nghe nhạc trực tuyến cho điện thoại Android, iPhone
  • 365ScoresỨng dụng xem tin tức thể thao cho điện thoại Android, iPhone
  • VN TodayỨng dụng xem tin tức tổng hợp miễn phí
  • TiinĐọc báo, xem tin tức trên thiết bị di động
  • MLB At BatXem tin tức, video bóng chày
  • FotMobỨng dụng xem tỉ số, xem tin tức bóng đá trên điện thoại
  • ShareChatKết bạn, đăng video và trạng thái trên WhatsApp
  • FanCodeTheo dõi Livestream, tin tức thể thao
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm