download VL Video Player IPTV Cho Android

VL Video Player IPTV

 Cho Android

Download VL Video Player IPTV - Ứng dụng nghe nhạc miễn phí cho di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 05/01/2021

VL Video Player IPTV là trình phát nhạc mạnh mẽ và hoàn toàn miễn phí dành cho mobile, VL Video Player IPTV hỗ trợ tất cả các định dạng video và âm thanh phổ biến hiện nay, hơn nữa bạn cũng có thể sử dụng để phát các ca khúc trực tuyến.


VL Video Player IPTV là chương trình nghe nhạc đơn giản, nhanh và nhiều tính năng hỗ trợ mạnh mẽ. Nó hoàn toàn miễn phí, không có quảng cáo, không phần mềm theo dõi người dùng, thậm chí không có giới hạn về tính năng. Đặc biệt, VL Video Player IPTV còn hỗ trợ cho phép bạn xem tivi trực tuyến, miễn là có đường dẫn của các kênh cần xem.

vl video player iptv

Tải VL Video Player IPTV - Trình phát nhạc cho điện thoại Android

VL Video Player IPTV chơi hầu hết các tập tin video và âm thanh, cũng như stream mạng, giống như các phần mềm trên PC. Đây được coi là thư viện đa phương tiện cho các tập tin âm thanh, video và cho phép duyệt thư mục trực tiếp. Ứng dụng dễ dàng quản lý tất cả các tập tin media. Nó tự động phát hiện và sắp xếp bất kỳ media hiện tại trên thiết bị của bạn.

FPT Play là ứng dụng xem truyền hình trực tuyến miễn phí được cung cấp bởi tập đoàn FPT, đặc biệt FPT Play còn hỗ trợ xem truyền hình HD, các bộ phim lẻ, phim bộ đình đám và nhiều chương trình game show.

vl video player iptv 2

Download VL Video Player IPTV - Ứng dụng nghe nhạc miễn phí cho di động

Ngoài ra, ứng dụng nghe nhạc VL Video Player IPTV cũng hỗ trợ một số thiết lập phát lại hữu ích, giống như bộ cân bằng âm thanh, khả năng thay đổi tốc độ phát lại, nhảy đến thời điểm cụ thể, hẹn giờ tắt nhạc, hỗ trợ chủ đề chuẩn, và quản lý danh sách phát nhạc.

Nếu yêu thích bóng đá và thường xuyên xem các trận đấu được phát trực tiếp chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua Sopcast, đặc biệt Sopcast còn được thiết kế dựa trên cộng cụ P2P mới nhất với đường truyền tốc độ cao và ổn định.

Bạn tham khảo thêm VLC Streamer Free, ứng dụng stream video từ máy tính tới thiết bị di động một cách hiệu quả, với VLC Streamer Free, bạn có thể ngồi ở bất cứ đâu trong nhà và thưởng thức phim, show truyền hình... trên di động với nội dung được lưu trữ trên PC.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VL Video Player IPTV được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vl video player iptv là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VL Video Player IPTV Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Palco MP3 3/5 Ứng dụng nghe nhạc Brazil trực tuyến miễn phí
  • Zvuk 3/5 Ứng dụng nghe nhạc trực tuyến cho Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm