download Palco MP3 Cho Android

Palco MP3

 Cho Android

Download Palco MP3 - Ứng dụng nghe nhạc Brazil trực tuyến miễn phí

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 22/01/2019

Palco MP3 là trình nghe nhạc trực tuyến miễn phí khá nổi tiếng tại Brazil và là một trong những ứng dụng được download nhiều nhất tại quốc gia này, Palco MP3 mang tới cho người dùng rất nhiều ca khúc hot của những nghệ sĩ tên tuổi thuộc nhiều dòng nhạc khác nhau.



Tải Palco MP3, người dùng sẽ được thưởng thức hơn 1 triệu bài hát đến từ hàng trăm ngàn nghệ sĩ tên tuổi của Brazil. Tiện ích cho phép bạn phát trực tiếp hoặc download các bài hát về máy của mình để nghe ngoại tuyến. Với các bài hát và nghệ sĩ yêu thích, bạn có thể tạo danh sách phát của riêng mình. Đặc biệt nếu bạn cần sự trợ giúp, Palco MP3 cũng đưa ra rất nhiều gợi ý về list nhạc được thực hiện bởi các chuyên gia âm nhạc hàng đầu.

palco mp3

 

Download Palco MP3 cho Android - Ứng dụng nghe nhạc online cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Palco MP3 cũng tương tự như ứng dụng NhacCuaTui luôn cập nhật những bản hit mới nhất của các ca sĩ trong và ngoài nước, NhacCuaTui được đánh giá là ứng dụng nghe nhạc có số lượng bài hát cũng như nghệ sĩ nhiều nhất tại Việt Nam hiện nay.

palco mp3 2

Tải Palco MP3 cho iPhone - Ứng dụng nghe nhạc Brazil trực tuyến miễn phí

Palco MP3 cũng là ứng dụng cho phép bạn nghe nhạc từ hơn 50 đài radio khác nhau, bao gồm các thể loại nhạc như: sertanejo, Brazil funk, gospel music and forro to rock, samba, pop và nhiều hơn nữa. Ngoài ra tiện ích cũng cho phép người dùng tải lên các bài hát của riêng mình. Bạn chỉ cần truy cập website của nhà phát hành và đăng ký tài khoản là có thể upload những sáng tác hay ca khúc do mình thể hiện.

OOX Music cũng là ứng dụng nghe nhạc trực tuyến được sử dụng phổ biến tại Trung Quốc, OOX Music sẽ là lựa chọn lý tưởng để bạn thưởng thức các bài hát tiếng Hoa mới nhất cũng như cập nhật thông tin âm nhạc từ làng giải trí Hoa Ngữ.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Palco MP3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat palco mp3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Palco MP3 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Muzi 3/5 Trình phát nhạc trực tuyến miễn phí cho di động
  • NhacCuaTui Lite 3/5 Ứng dụng nghe nhạc online cho điện thoại Android, iPhone
  • JOOX MusicỨng dụng nghe nhạc online, nghe radio miễn phí
  • ZvukỨng dụng nghe nhạc trực tuyến cho Android
  • Apple MusicDịch vụ stream nhạc trực tuyến của Apple
  • Free Music PlayerỨng dụng phát video Youtube chất lượng cao cho di động
  • DS audioỨng dụng nghe nhạc, radio trực tuyến miễn phí cho mobile
  • NhacCuaTui cho AndroidỨng dụng nghe nhạc trực tuyến chất lượng cao
  • Yandex MusicỨng dụng nghe nhạc quốc tế online cho điện thoại, máy tính bảng Android
  • NhacCuaTui TVỨng dụng nghe nhạc, xem video trực tuyến miễn phí
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm