download Voices from the Sea Cho PC

Voices from the Sea

 Cho PC

Download Voices from the Sea - Game cô gái trên biển

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 09/07/2019

Voices from the Sea là một trò chơi thú vị trong trò chơi bạn sẽ thực hiện và làm theo các hướng dẫn, bạn hóa thân vào nhân vật Cantus đi gặp Maris và cô gái bí ẩn bên bờ biển sau đó thu thập các vỏ sò và mở khóa ẩn Wallpapers. Voices from the Sea hoạt động trên Windows.




Liên kết tải về - [21.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Có nên h@ck Rules Of Survival? dấu hiệu nhận biết game đang bị h@ck
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Rules of Survival là một tựa game sinh tồn hấp dẫn trên mobile và PC. Chính vì thế nạn h@ck đã hoành hành trong Rules of Survival một thời gian khá dài. Hành vi h@ck Rules Of Survival có nên thực hiện và dấu hiệu để nhận biết hành vi này như thế nào?
  • Top game trang điểm cho bạn gái
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể hiện kỹ năng của bạn khi vượt qua các thử thách trang điểm cho công chúa, cô gái .... và nhiều hơn thế nữa trong những trò chơi trang điểm được đánh giá cao trên mobile dành cho các bạn gái, hãy đến với top game trang điểm cho bạn gái.
  • Top game cướp biển hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Đã có bao giờ bạn mơ ước được trở thành cướp biển dù chỉ một lần, được tung hoành ngang dọc, được làm những điều mình muốn giống trong các bộ phim trên truyền hình chưa? Nếu có thì đừng chần chừ mà hãy thử qua top những game cướp biển hay nhất trên Mobile dưới đây.
  • Đánh giá Vua Biển Cả Mobile - Game nhập vai đấu tướng chủ đề One Piece
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Mặc dù trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều tựa game chủ đề One Piece nhưng mỗi game ra mắt vẫn có những sự cuốn hút riêng, Vua Biển Cả cũng tiếp tục là game lấy chủ đề One Piece nổi tiếng đang với đồ họa 3D đậm chất anime và lối chơi nhập vai đấu tướng hấp dẫn. Bài đánh giá Vua Biển Cả Mobile sau đây sẽ khai thác rõ hơn về nội dung và cách chơi game, cùng các tính năng nổi bật khác.
  • Hướng dẫn chơi game Coin Master trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Chỉ sau vài ngày ra mắt, game xây dựng cướp biển Coin Master đã trở thành trò chơi có lượt tải nhiều nhất trên hệ thống App Store. Và bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách chơi game Coin Master sao cho hiệu quả nhất.
  • Cách chơi Đại Chiến Hạm 3D trên PC
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Game Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi trên mọi nền tảng vào ngày 8/8. Nhưng bạn cũng có thể chơi game trên máy tính thông qua những trình giả lập như Bluestacks. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi game này trên PC bằng ứng dụng đó.
  • Top 5 game One Piece hay nhất trên điện thoại, PC và Console
    Khám phá Top game One Piece hay nhất để thỏa mãn đam mê cháy bỏng của bạn, cơ hội để các game thủ phiêu lưu cùng băng hải tặc mũ rơm và cùng họ chính phục biển khơi, giành lấy danh hiệu vua hải tặc.
  • Top game bạn gái dễ thương nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn đang đi tìm một tựa game bạn gái hay nhất để chơi? Hãy đến với Top trò chơi dành cho bạn gái sau đây đều là những game có nhiều phái nữ tham gia chơi nhiều nhất, để biết độ cuốn hút của nó đối với con gái như thế nào nhé.
  • Lời bài hát Anh Nhận Yêu Em
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Ca khúc Anh Nhận Yêu Em một sáng tác của Tripple H sáng tác và thể hiện bởi chính Tripple H và VRT, hai chàng rapper đẹp trai hát hay. Với bản rap hấp dẫn nói về tình yêu này được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và dùng để tỏ tình với cô gái của mình.
  • Trọn bộ code A One Piece Game nhận Beli, gem và lượt tăng kinh nghiệm miễn phí
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Hãy trở thành vua hải tặc trên tựa game A One Piece Game trên thế giới game ROBLOX, trò chơi được lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh One Piece nổi tiếng. Để trở thành cướp biển mạnh nhất chỉ kỹ năng thượng thừa và tư duy đỉnh cao là chưa đủ. Code A One Piece Game với những phần quà giá trị sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều đấy. Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây ngay thôi nào.
  • Top game elsa cho bé
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Elsa là thể loại được rất nhiều trẻ em yêu thích đặc biệt là các bé gái. Bởi trong game, các bé sẽ được gặp lại công chúa Elsa cùng các nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng. Tổng hợp top game Elsa dưới đây sẽ chắc chắn sẽ mang tới cho các bé sự thích thú để giải trí sau những giờ học căng thẳng.
  • Top game công chúa cho bé gái
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Game công chúa là một trong những thể loại game dành cho các bé gái bạn gái, trò chơi luôn có một sức hút mãnh liệt và khiến người chơi mê mẩn. Dưới đây Taimienphi mang đến cho bạn Top game công chúa dành cho các bé gái.
  • Các tựa game kinh dị trên điện thoại chơi vào "tháng cô hồn"
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Game kinh dị luôn là một trong nhưng thể loại được nhiều người chơi thích thú nhất bởi những màn rượt đuổi, hù dọa tạo cảm giác giật mình đã khiến cho nhiều người phải dở khóc dở cười. Vậy trong tháng "cô hồn" này thì đâu mới là tựa game kinh dị trên điện thoại đáng được chơi nhất? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Voices from the Sea được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat voices from the sea là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Voices from the Sea Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Anagramarama 3/5 Tổng hợp game cho máy tính
  • DayZ 3/5 Game hành động online
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm