download vsftpd 3.0.3

vsftpd

 3.0.3

Download vsftpd - Tiện ích máy chủ FTP

Nguyễn Sang  cập nhật: 14/06/2018

vsftpd là server FTP được cấp giấy phép GPL dành cho các hệ thống UNIX, bao gồm cả Linux. vsftpd an toàn và hoạt động cực kỳ nhanh, có tính ổn định cao. Nếu đang tìm kiếm một server FTP đáp ứng đủ cả ba tiêu chí vừa kể trên, tải vsftpd chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn.


Nguyên nhân duy nhất khiến bạn chọn một server FTP khác thay vì vsftpd là trong trường hợp bạn thật sự cần cấu hình một trong các server FTP cồng kềnh hơn. Dù sao, vsftpd vẫn phù hợp với phần lớn nhu cầu sử dụng của người dùng. Nếu thiếu tính năng, vsftpd thường sẽ bù đáp bằng một thành phần mở rộng như PAM hay xinetd / tcp_wrappers.

Nofeel FTP Server là tiện ích tạo máy chủ - server FTP để chia sẻ file nhanh chóng, không phải lo lắng đến vấn đề an ninh và bảo mật dữ liệu, bên cạnh đó, Nofeel FTP Server còn giúp giám sát và theo dõi sát sao quá trình download/upload cùng với các thông tin chi tiết.

Với vsftpd, bạn dễ dàng thực hiện nhanh các cài đặt FTP phức tạp với độ bảo mật cao. Một số tác vụ vsftpd có khả năng xử lý gồm có: cấu hình IP ảo, người dùng ảo, khả năng cấu hình theo người dùng mạnh mẽ, cấu hình IP theo nguồn, hỗ trợ mã hóa qua tích hợp SSL, v.v.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo chương trình Baby FTP Server cho phép thực hiện nhiều thao tác với các dữ liệu trên máy chủ, như: tải về, xóa, tải lên, đổi tên, tạo thư mục…Baby FTP Server hoạt động an toàn và khá ổn định, cung cấp một số tùy chọn cơ bản để người dùng chủ động thay đổi các cài đặt sao cho sử dụng được hiệu quả hơn.

Các tính năng chính của vsftpd:

- Hỗ trợ hệ thống UNIX.

- Cài đặt FTP phức tạp.

- Xử lý nhiều tác vụ: cấu hình IP ảo, v.v.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm vsftpd được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vsftpd là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FTP Server 5/5 Phần mềm cài đặt và quản lý server FTP
  • AnyFileBackup FTP 3/5 Truyền tập tin từ các server FTP tới máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm