download Transmit for Mac 5.8.0

Transmit for Mac

 5.8.0

Download Transmit for Mac - Truyền file qua các server FTP

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 15/10/2021

Transmit for Mac là ứng dụng FTP tích hợp mượt mà trong hệ điều hành Mac, hỗ trợ truyền file qua các server FTP hoặc SFTP, hoặc qua đám mây qua Amazon S3 hay WebDAV để duy trì website, backup dữ liệu hay upload ảnh. Transmit for Mac hiện kết nối với 10 dịch vụ đám mây mới, bao gồm cả Google Drive và Dropbox.


Transmit for Mac là ứng dụng FTP client trên nền tảng OS X, sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề rắc rối thường thấy khi truyền file qua FTP. Ngoài ra, ứng dụng còn cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn như đồng bộ dữ liệu qua Dropbox - thường được lựa chọn khi bạn sử dụng nhiều nền tảng hay qua iCloud - nếu bạn quen sử dụng iOS và có tài khoản iCloud.

Cyberduck for Mac cũng là công cụ giúp bạn kết nối server FTP trên máy Mac để thực hiện truyền file và các dữ liệu an toàn, nhanh chóng, Cyberduck for Mac cho phép bạn chỉnh sửa dữ liệu, đồng bộ trên dịch vụ đám mây, kết hợp chức năng tìm kiếm file nhanh chóng.

Không chỉ bảo mật dữ liệu, Transmit for Mac còn được đánh giá cao nhờ tính năng đồng bộ trang nhanh chóng. Tính năng File Sync (đồng bộ file) hỗ trợ đồng bộ dữ liệu từ các thiết bị cục bộ hoặc từ xa, cho phép bạn kiểm soát và lọc dữ liệu theo nhu cầu sử dụng. Transmit for Mac có khả năng xử lý dữ liệu đa luồng tốt cũng như xử lý các thư mục phức tạp thông minh.

Hoặc phiên bản FileZilla for Mac cũng là giải pháp chia sẻ dữ liệu được nhiều người lựa chọn hiện nay bởi khả năng upload file lên server FTP với tốc độ nhanh và độ chính xác cao,  FileZilla for Mac còn cho phép bạn thực hiện các thao tác chỉnh sửa, xóa, sao chép dữ liệu mọi lúc mọi nơi.

Các tính năng chính của Transmit for Mac:

- Truyền file qua server FTP hoặc SFTP.

- Backup dữ liệu.

- Kết nối với 10 dịch vụ đám mây.



Liên kết tải về - [67.06MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Transmit for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat transmit for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Transmit for Mac 5.8.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WebDrive for Mac 0/5 Kết nối server FTP, chia sẻ file an toàn
  • SuperBeam 3/5 Ứng dụng chia sẻ file nhanh chóng và tiện dụng cho Android
  • vShare.tvChia sẻ File trực tuyến
  • eDonkey2000Chia sẻ file dung lượng lớn
  • GyganChia sẻ file trực tuyến
  • F2FChia sẻ file dữ liệu an toàn
  • DropdoPhần mềm chia sẻ file qua trình duyệt
  • FiledropChia sẻ file trực tuyến
  • GinipicTìm kiếm và chia sẻ file
  • BinferChia sẻ file không cần server
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm