download FTP Server 1.9

FTP Server

 1.9

Download FTP Server - Phần mềm cài đặt và quản lý server FTP

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/03/2021

FTP Server là chương trình miễn phí dùng để triển khai máy chủ FTP do MaaSoftware phát triển. Với FTP Server bạn sẽ được cung cấp một công cụ tiện lợi và rất dễ sử dụng để không phải bực mình vì không kết nối được các server do cấu hình phức tạp.


FTP Server là một ứng dụng máy chủ FTP mạnh mẽ sử dụng thuật toán mã hóa chuẩn mà không ảnh hưởng chút nào đến tính tiện dụng, công cụ FTP này được thiết kế để chỉ sử dụng rất ít tài nguyên CPU và bộ nhớ. FTP Server được thiết kế với giao diện thân thiện mà người dùng có thể dễ dàng đóng mở.

Sử dụng FTP Server người dùng được cung cấp rất nhiều tiện ích. Chẳng hạn như không giới hạn số lượng tài khoản người dùng. Truy cập phân định đọc, ghi, xóa tệp và thư mục... hay xác thực bằng cách đăng nhập với mật khẩu, đăng nhập bằng địa chỉ email, đăng nhập ẩn danh. Một trong những ưu điểm nổi bật của chương trình đó là tốc độ truyền dữ liệu cao trong các phiên bản hệ điều hành đa luồng được chỉ định.

ftp server

Download FTP Server - Phần mềm cài đặt và quản lý server FTP

FTP Server có thể nhận biết được các kết nối được tạo nên theo nhiều chuẩn giao tiếp khác nhau, tích hợp với cơ sở dữ liệu người dùng, bản thân nó chạy như một service có khả năng tiếp tục truyền tải dữ liệu khi bị ngắt giữa chừng, và còn là một trình quản lý rất tốt đáp ứng yêu cầu kiểm soát việc truy cập và sử dụng file.

Người quản trị có thể đặt giới hạn về số luồng kết nối, thời gian thiết lập kết nối, chọn những địa chỉ được quyền truy nhập cũng như nhiều thiết lập khác. Thêm vào đó, FTP Server còn cung cấp đầy đủ các thông số về từng kết nối cũng như hỗ trợ ghi chép đầy đủ tất cả các sự kiện. File cấu hình có thể lưu dưới định dạng xml được tạo bởi chương trình Windows FtpServerConfig. Bên cạnh đó FTP Server cũng có thể tạo một tập tin cấu hình cho Unix (trong trường hợp này, sẽ phải tự xác định đường dẫn thư mục). Tệp tin này có thể chỉnh sửa bằng một trình soạn thảo văn bản, trong trường hợp người dùng đã quen thuộc với định dạng xml.

ftp server 2

Tải FTP Server - Phần mềm cài đặt và quản lý server FTP

FTP Server được thiết kế có thể hoạt động trên cả hệ điều hành Windows lẫn Linux. Nếu bạn đang sử dụng Windows thì hãy yên tâm rằng chương trình tương thích với hầu hết các phiển bản hiện nay. Quá trình download, cài đặt diễn ra nhanh chóng và đơn giản nhờ các bước hướng dẫn chi tiết. Không có bất kỳ một yêu cầu thiết lập nâng cao nào, tất cả những gì bạn cần là một máy tính có cấu hình trung bình và đường truyền Internet ổn định.

ftp server 3

Download FTP Server - Phần mềm cài đặt và quản lý server FTP

Giao diện làm việc của FTP Server hiển thị thời gian thực trạng thái của máy chủ FTP khi hoạt động bình thường cũng như khi có sự cố kết nối. Ngoài ra, còn có một số file có sẵn cung cấp các thông tin về máy chủ FTP và bất kỳ thiết bị nào được kết nối với nó. Số lượng người dùng có thể được cấu hình để truy cập vào máy chủ không bị giới hạn.

Các tính năng chính của FTP Server:

- Lưu trữ và upload dữ liệu từ FTP

- Không giới hạn số lượng tài khoản

- Cung cấp các tính năng đọc, ghi, xóa file và thư mục...

- Xác thực bằng cách đăng nhập với mật khẩu, email hoặc ẩn danh

- Tốc độ truyền dữ liệu cao

- Có thể tạo và chỉnh sửa file cấu hình.

- Giao diện làm việc trực quan, dễ sử dụng.


Liên kết tải về - [2.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FTP Server được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ftp server là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm