download TS Online Mobile cho Android

TS Online Mobile

 cho Android

Download TS Online Mobile - Game đội hình chiến thuật kinh điển trên di động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 27/08/2019

TS Online Mobile đang là cái tên được cộng đồng game thủ, những ai có kí ức một thời khó quên với bản PC, nhắc nhiều đến trong thời gian gần đây, có thể nói, trò chơi TS Online Mobile kế thừa gần như nguyên vẹn những tính năng đặc sắc mà đa dạng mà trước kia có ở phiên bản trước. Không những thế hãng phát triển còn tối ưu cho hệ thống khi được phát hành trên Android và iOS.


Hiện TS Online Mobile đã cho ra mắt phiên bản Alpha test, game thủ hãy nhanh tay đăng ký để sở hữu những Code TS Online Mobile có giá trị.

TS Online Mobile vừa được hãng game Đài Loan phát hành, xuất hiện trên các kho ứng dụng của Google Play và App Store. Bạn có thể tải game với dung lượng nhẹ và khám phá những tính năng đặc sắc quen thuộc có trong đó.

ts online mobile

Tải TS Online Mobile - game cho phép bạn sống lại kí ức từ thời TS Online

 

Những điểm đáng chú ý có trong game TS Online Mobile

- Tái hiện chân thực lối chơi turn-based trên mobile. Có lẽ ký ức về sản phẩm game TS Online phiên bản PC được nhiều người quan tâm cho đến nay vẫn chưa hề nguội tắt. Bằng chứng là bạn có thể thấy không ít các máy chủ lậu bản PC của TS Online vẫn hoạt động ngầm. Tuy nhiên điều đó sẽ được cải thiện nhiều hơn khi giờ đây, TS Online Mobile đã chính thức được phát hành. Bạn sẽ tận hưởng chân thực lối đánh chiến thuật theo lượt turn-based từ tiền bản cùng những tính năng độc đáo ngay trên phiên bản di động này.

- Hệ thống nhiệm vụ phong phú, giàu tính chiến thuật. Game TS Online Mobile cho phép người chơi trải qua chuỗi hệ thông nhiệm vụ chính tuyến, trực tiếp đối thoại với NPC để thưởng thức những câu chuyện, tìm hiểu về những hoạt động đặc sắc, nổi bật trong trò chơi. Kế thừa lối chơi nhập vai đánh theo lượt kinh điển, nhân vật chính có thể sử dụng một lúc 5 vị tướng khác. Ngoài những tính năng phát triển tướng thông thường, trong tựa game này còn tích hợp thêm một tính năng phó bản tướng để có cơ hội thu thập được các tướng cấp cao.

- Đòi hỏi cấu hình máy khá cao. Là một game nhìn bên ngoài có thể không được đánh giá cao về đồ họa, song những tính năng sở hữu game TS Online Mobile có được lại cần đến những thiết bị chơi tầm khá trở lên. Bạn vẫn có thể chơi game với những yêu cầu ở mức thấp hơn nhưng đảm bảo chất lượng trải nghiệm sẽ không được như ý.

ts online mobile 2

Download TS Online Mobile - game chiến thuật đội hình kế thừa từ bản PC

 

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi TS Online Mobile

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 6.0 trở lên

Rất nhiều game hiện nay chuyển thể sang phiên bản mobile, kế thừa từ những tinh túy của PC. Một tựa game mang tên Ngạo Thiên Mobile, sản phẩm nhập vai đề tài kiếm tiên ra mắt game thủ được một khoảng thời gian, Game Ngạo Thiên Mobile do Gamota phát hành tại Việt Nam trên các nền tảng Android và iOS cho game thủ không ít trải nghiệm hấp dẫn và thú vị, cảm nhận rõ những tính năng mà bản trước đã có.

Thế giới game nhập vai rộng lớn luôn có những sản phẩm game độc đáo, xuất sắc. Mộng Kiếm Vương mới được phát hành trong tháng 6 vừa qua, Trò chơi Mộng Kiếm Vương ra mắt bởi hãng SohaGame thuộc thể loại tiên hiệp với hình ảnh giàu tính hoạt họa và màu sắc sinh động tươi sáng. Game còn mang đến vô số hoạt động như bang hội chiến, chinh phạt diệt boss.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TS Online Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ts online mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TS Online Mobile cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Bouncemasters 3/5 Game nhập vai chiến thuật trên di động
  • OTTTD 3/5 Game chiến thuật phòng thủ trên di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm