download VTB Online Cho Android

VTB Online

 Cho Android

Download VTB Online - Quản lý các giao dịch tài chính - ngân hàng

Diệu Hương Giang  cập nhật: 15/03/2022

VTB Online là ứng dụng cho phép bạn truy cập tài khoản ngân hàng trực tuyến qua điện thoại để thực hiện các giao dịch cơ bản như: xem số dư khả dụng, hạng mục tiền gửi, tín dụng... Bạn có thể xem thông tin chi tiết về lịch sử giao dịch, chuyển tiền giữa các tài khoản, thanh toán các loại hóa đơn điện nước, mua hàng online, tìm kiếm điểm ATM gần nhất.


VTB Online là dịch vụ ngân hàng trực tuyến được cung cấp từ ngân hàng VTB là 1 trong những ngân hàng hàng đầu của Nga hỗ trợ cho người dùng thực hiện các giao dịch thuận tiện mà không cần phải đến các trụ sở của VTB. Cụ thể ở đây, download ứng dụng bạn có thể xem lịch sử các hoạt động giao dịch, xem số dư trong thẻ, chuyển tiền đến một tài khoản khác, thực hiện các giao dịch ngân hàng khác...

vtb online

Download VTB Online, Quản lý các giao dịch tài chính - ngân hàng

VTB Online còn cho phép bạn thanh toán các loại hóa đơn điện nước, mua hàng online, đặt và quản lý tiền gửi của bạn, tìm kiếm các địa chỉ ATM và chi nhánh ngân hàng gần nhất. Điều quan trọng là mọi giao dịch của bạn đều được bảo mật và không bị thu thập bất cứ một thông tin nào.

Tương tự Agribank E Mobile Banking là ứng dụng đến từ ngân hàng Agribank để thực hiện các giao dịch như chuyển tiền, xem số dư, thanh toán hóa đơn,... Agribank E Mobile Banking còn cung cấp các tính năng nạp tiền điện thoại, quản lý đầu tư, mua vé máy bay...

Các tính năng chính của VTB Online:

- Truy cập tài khoản ngân hàng trực tuyến

- Xem lịch sử giao dịch

- Chuyển tiền trực tuyến

- Thanh toán hóa đơn

- Quản lý tiền gửi

- Xác định vị trí ATM gần nhất


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VTB Online được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vtb online là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VTB Online Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Bankia 3/5 Thực hiện giao dịch ngân hàng trực tuyến
  • KCB 3/5 Giao dịch ngân hàng KCB
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm