download Maybank2u MY Cho Android

Maybank2u MY

 Cho Android

Download Maybank2u MY - Quản lý giao dịch ngân hàng Maybank2u

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/06/2020

Maybank2u MY là ứng dụng ngân hàng dành cho khách hàng Maybank2u của Malaysia giúp bạn xem tất cả các tài khoản của mình tại một nơi duy nhất, đồng thời thực hiện các giao dịch và thanh toán hóa đơn của bạn nhanh chóng. Maybank2u MY còn giống như một chiếc ví điện tử an toàn, giảm tải sự cồng kềnh của tiền mặt trong các giao dịch của bạn.


1. Giới thiệu về Maybank2u MY

Maybank2u MY cho phép bạn sử dụng dấu vân tay hoặc nhận dạng khuôn mặt của bạn để mở khóa tài khoản của bạn, thực hiện các giao dịch khác nhau trên tài khoản của mình như: chuyển tiền nội bộ và liên ngân hàng, thanh toán các loại hóa đơn điện nước, nạp tiền điện thoại di dộng, truy vấn lịch sử giao dịch. Bạn có thể mở tài khoản ngay lập tức trên ứng dụng, gửi tiền tiết kiệm, quét và thanh toán bằng mã QR, xem nhanh số dư tài khoản của mình chỉ bằng một cú vuốt sang trái hoặc phải...

maybank2u my

Download Maybank2u MY trên Android, iPhone, Quản lý giao dịch ngân hàng Maybank2u

Maybank2u MY còn hỗ trợ người dùng đặt vé xem phim hay vé máy bay nhanh gọn nhẹ, thêm các giao dịch và mục ưa thích của bạn, chia hóa đơn với bạn bè, ủy quyền giao dịch web và di động một cách thuận tiện với xác minh an toàn. Bạn cũng có thể kết nối thiết bị của mình với quyền truy cập Maybank2u và Secure2u - để đảm bảo rằng bạn chỉ có thể kiểm soát và truy cập tài khoản của mình, cũng như ủy quyền cho các giao dịch của bạn.

2. Các đặc điểm chính của Maybank2u MY:

- Quản lý tài khoản ngân hàng Maybank2u.
- Chuyển tiền nội bộ và liên ngân hàng.
- Thanh toán hóa đơn, chia hóa đơn.
- Đặt chuyến bay và vé xem phim nhanh chóng.
- Quét mã QR để thanh toán.

3. App liên quan

Vietcombank cũng là ứng dụng được cung cấp từ ngân hàng Vietcombank giúp bạn thực hiện các giao dịch như chuyển tiền, thanh toán hóa đơn tiền điện nước, kiểm tra số dư tài khoản Vietcombank ...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Maybank2u MY được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat maybank2u my là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Maybank2u MY Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm