download VTV Plus cho iPhone Mới nhất

VTV Plus cho iPhone

 Mới nhất

Download VTV Plus cho iPhone - Xem truyền hình trực tuyến chất lượng cao

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 12/10/2019

VTV Plus cho iPhone là ứng dụng xem truyền hình cho điện thoại iPhone hiện đại nhất hiện nay. Khi sử dụng VTV Plus cho iPhone, các bạn có thể lựa chọn xem hơn 70 kênh truyền hình HD/SD có bản quyền ngay trên điện thoại của mình khi có kết nối Internet vô cùng tiện lợi với chi phí cực rẻ.


Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ và việc sử dụng các thiết bị thông minh hệ điều hành IOS ngày càng phổ biến thì sự ra đời của VTV Plus cho iPhone đã đáp ứng nhu cầu sử dụng tất yếu của người dùng. Với sản phẩm VTV Plus cho iPhone, các bạn có thể xem nhiều kênh truyền hình trực tiếp, hay có thể sử dụng tính năng xem lại khi cần thiết. Đặc biệt hơn khi VTV Plus cho iPhone còn đem lại cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn mới và thông minh với truyền hình tương tác.

VTV Plus cho phép bạn có thể xem nhiều kênh truyền hình khác nhau, trong đó có VTV6 là kênh giành cho giới trẻ dành được sự quan tâm của nhiều bạn trẻ hiện nay, hiện VTV6 đã và đang được đầu tư về nội dung, các chương trình ngày càng đa dạng và có chất lượng cao hơn.

vtv plus cho iphone

Kênh dịch vụ giải trí truyền hình

Một số lợi ích khi sử dụng VTV Plus cho iPhone:

- Các bạn có một hệ thông các kênh ca nhạc giải trí vô cùng phong phú như: MTV, KBS, MaMe, Channel V, Star World...

- Vô vàn các kênh tin tức nước ngoài của các hãng truyền thông lớn nhất thế giới như BBC, CNN, KBS, Australia Networks, TV5, OPT...

- Xem trực tiếp các giải thể thao hấp dẫn nhất trên các kênh hàng đầu như Thể thao TV, Bóng đá TV, Star Sport...

- Kho phim truyện đặc sắc từ các kênh phim hàng đầu trong nước và thế giới liên tục phát sóng như Phim Việt, Giải trí TIẾNG VIỆT, Star Movies, E-Channel...

- Cho phép người dùng trải nghiệm tính năng Second Screen với khả năng tương tác thời gian thực với nội dung đang phát sóng trực tiếp.

Khi sử dụng VTV Plus cho iPhone, các bạn hoàn toàn có thể làm chủ mọi nguồn thông tin mình cần ngay trên màn hình thiết bị di động mà mình đang sở hữu. VTV Plus cho iPhone cho phép người sử dụng xem truyền hình mọi lúc mọi nơi trên các thiết bị thông minh như điện thoại di động, Smart TV, máy tính bảng, laptop khi có kết nối Internet. Hơn thế nữa, người dùng có thể lưu lại chương trình mình yêu thích để xem lại trong vòng một tuần.

Với sự hợp tác của Truyền hình cáp Việt Nam và công ty Cổ phần Truyền thông Mạng và dịch vụ (Medianet Corporation), VTV Plus cho iPhone sẽ là ứng dụng xem truyền hình hiện đại, thông minh và tiện lợi nhất mà các bạn không thể bỏ qua.

Bên cạnh VTV Plus cho iPhone dành cho những người sử dụng điện thoại iPhone và hệ điều hành IOS, các bạn có thể tham khảo thêm ứng dụng VTV Plus cho Android được thiết kế dành riêng cho các thiết bị thông minh chạy hệ điều hành Android như Samsung, Sony, HTC, Oppo... Từ nay với VTV Plus cho Android các bạn có thể thỏa sức lựa chọn xem các kênh truyền hình hấp dẫn nhất với chi phí rẻ mọi lúc mọi nơi chỉ cần có thiết bị thông minh kết nối Internet.


Liên kết tải về - [4,1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VTV Plus cho iPhone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vtv plus cho iphone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VTV Plus cho iPhone Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SimpleTV 4,2/5 Xem tivi trực tuyến chất lượng cao
  • VOVTV 3/5 Xem truyền hình VOV Đài tiếng nói Việt Nam
  • TVUPlayerXem tivi trực tuyến trên máy tính
  • SmartflixXem phim bom tán, chương trình truyền hình
  • HPlusXem truyền hình trực tuyến miễn phí
  • HuluXem truyền hình trực tuyến trên Android
  • Fain TVỨng dụng xem truyền hình, phim Đài Loan miễn phí cho Android
  • AnyTVXem TiVi trực tuyến
  • ViettelTVXem phim, truyền hình trực tuyến trên di động
  • Zinc TVXem truyền hình trực tuyến
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm