download Hải Tặc Tranh Bá Cho Android

Hải Tặc Tranh Bá

 Cho Android

Download Hải Tặc Tranh Bá - Game Mobile ONE PIECE 3D đầu tiên tại Việt Nam

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 22/07/2023

Hải Tặc Tranh Bá là tựa game đấu tướng chiến thuật hấp dẫn và độc đáo, dựa trên chủ đề phiêu lưu thú vị của thế giới hải tặc ONE PIECE. Trong Hải Tặc Tranh Bá, bạn sẽ phải xây dựng cho mình đội hình các tướng lĩnh mạnh mẽ, nâng tầm chiến thuật để tham gia vào trận đại chiến trên biển cả.



1. Hải Tặc Tranh Bá - Đại chiến tranh bá giữa những huyền thoại hải tặc

Giống với các thể loại game đấu tướng chiến thuật khác như Huyền Thoại Hải Tặc hay Hải Trình Huyền Thoại, người chơi Hải Tặc Tranh Bá sẽ có cơ hội thu thập và huấn luyện các hải tặc mạnh mẽ, chiêu mộ những Thuyền viên xuất sắc với các kỹ năng và khả năng đặc biệt, từ đó tạo ra đội hình hùng mạnh để đối đầu với các đối thủ khác, chinh phục kho báu lớn nhất Thế Giới.

tai hai tac tranh ba

Download Hải Tặc Tranh Bá cho PC, Android và iPhone - Khám phá khả năng thức tỉnh Haki và trở thành Bá Chủ One Piece

Mỗi trận chiến trong Hải Tặc Tranh Bá, người chơi sẽ phải lựa chọn cho mình hạm đội chiến đấu gồm 6 tướng hùng mạnh nhất. Bạn sẽ cần lựa chọn chiến thuật thông minh, kết hợp kỹ năng các nhân vật một cách hợp lý để tận dụng tối đa sức mạnh đội hình, mang lại hiệu quả chiến đấu tốt nhất.

Hải Tặc Tranh Bá Mobile sở hữu hàng trăm huyền thoại hải tặc khác nhau, đảm bảo chuẩn nguyên tác như Monkey D. Luffy, Nami, Sanji Roronoa, Zoro,... cho người chơi lựa chọn. Mỗi nhân vật sẽ có phong cách chiến đấu riêng và để người chơi có thể tùy chỉnh, cường hóa gia tăng sức mạnh.

Ngoài ra Hải Tặc Tranh Bá còn cung cấp các hoạt động PvP, PvE và các trận đại chiến Marineford cho người chơi tham gia so tài kỹ năng, thỏa sức chiến đấu, thách thức đội hình với người chơi khác và đứng đầu bảng xếp hạng.

2. Tải Hải Tặc Tranh Bá cho iPhone, Android và PC

Tải Hải Tặc Tranh Bá và trải nghiệm những tính năng nổi bật của game như:
- Gameplay hấp dẫn, đấu tướng cực phê.
- Hệ thống nhân vật phong phú, chuẩn nguyên tác.
- Chiêu mộ, huấn luyện và cường hóa nhân vật.
- Đồ họa 3D đẹp mắt, chất lượng cao.

Liên kết tải về - [400MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Hải Tặc Tranh Bá mới nhất nhận Beli, Vé chiêu mộ Cao Cấp
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Nếu như bạn là một fan cứng chính hiệu của bộ Manga/Anime One Piece thì không nên bỏ qua tựa game chiến thuật đấu tướng Hải Tặc Tranh Bá. Các thuyền trưởng có thể múc ngay những bộ Code Hải Tặc Tranh Bá miễn phí, chúng cung cấp phần thưởng như Vé chiêu mộ cao cấp, xu thí luyện, Beli, chìa khóa thức tỉnh,... hỗ trợ người chơi trên con đường dành lấy danh hiệu vua hải tặc.
  • Cách thêm bạn bè trong game Valorant
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Các game thủ ở khắp mọi nơi rất hào hứng khi được chạm tay vào phiên bản Closed Beta của Valorant, nhưng trải nghiệm một mình thì hoàn toàn không thể. Và đó chính là lý do bạn cần phải kết bạn, thêm bạn xây dựng đội hình có sức mạnh tổng hợp.
  • Danh sách Code Game of Sultans
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Game of Sultans là một thể loại game chiến thuật xây dựng vương quốc và quản lý quân đội. Tham gia vào game và nhập Code Game of Sultans để nhận thêm tài nguyên giúp nâng cấp thành và tăng lực chiến dễ dàng hơn nhé.
  • Code Top War Battle Game mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Game chiến thuật xây dựng quân đội là tựa game được rất nhiều người yêu thích trong đó không thể không kể đến Top War Battle Game. Tham gia vào game người chơi còn nhận được rất nhiều mã Code Top War Battle Game sau đó chỉ cần nhập code đổi thưởng để nhận những phần quà hấp dẫn từ NPH nhé.
  • Đánh giá Anh Em 3Q Gzone - Game đấu tướng rảnh tay
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Anh Em 3Q là tựa game đấu tướng rảnh tay bối cảnh Tam Quốc dành cho những ai yêu thích thể loại game chiến thuật trên điện thoại, người chơi từng bước chiêu mộ các danh tướng Tam Quốc nổi tiếng xây dựng đội hình chiến đấu mạnh nhất. Những đánh giá game Ta Anh Em 3Q Gzone dưới đây giúp bạn hiểu rõ hơn về những tính năng nổi bật, điểm đặc sắc của tựa game này.
  • Link tải Hình nền Squid Game, ảnh Trò chơi con mực
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Được xây dựng dựa trên bộ phim có tên Squid Game của Netflix, hình nền Squid Game cũng được nhiều người tìm kiếm, đặt làm backgrounds máy tính, điện thoại và thể hiện cá tính của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm những hình nền Squid Game mới, độc lạ, ấn tượng nhất thì bạn cần tham khảo link tải hình nền Trò chơi con mực dưới đây.
  • Top game xây dựng nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game xây dựng là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thể hiện sự sáng tạo trong thiết kế kiến trúc của mình. Tuy nhiên, đâu là game xây dựng đáng chơi nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
  • Mẹo chơi game One Punch Man The Strongest
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    ONE PUNCH MAN The Strongest là game nhập vai hấp dẫn, cho phép người chơi xây dựng một đội hình các nhân vật trong series anime One Punch Man và tham gia các trận đấu PvE và PvP kịch tính. Nếu bạn là người mới bắt đầu, đừng bỏ qua các mẹo chơi game ONE PUNCH MAN The Strongest hữu ích được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết sau đây.
  • Xây lâu đài trong Minecraft, dựng lâu đài trong game Minecraft
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trong game Minecraft, ngoài xây những căn nhà bình thường để ở thì gamer còn xây dựng được cả những tòa lâu đài bằng đá kiên cố. Thủ thuật sau đây sẽ giúp bạn xây lâu đài trong game Minecraft nhanh chóng nhất.
  • Top Game Zombie PC, Android và iOS hay nhất mọi thời đại
    Top Game Zombie PC, Android và iOS hay nhất mọi thời đại mang đến trải nghiệm đầy kịch tính và kỳ thú với đối đầu với xác sống, tìm kiếm tài nguyên và phát triển chiến thuật để bảo vệ sự an toàn của
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Mẹo chơi Ant Legion phát triển nhanh cho người mới
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Ant Legion là tựa game chiếc lược xây dựng quân đội kiến. Người chơi cần xây dựng tổ của mình và điều khiển đoàn kiến tấn công các đội quân côn trùng khác nhau trên bản đồ. Đối với những người mới thì cách chơi Ant Legion phát triển nhanh là hoàn toàn cần thiết, chúng giúp bạn có thêm chiến binh khỏe mạnh hơn.
  • Full Code Tây Du VNG MỚI NHẤT 12/2023 và cách nhập giftcode
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Tổng hợp Code Tây Du VNG Đại Náo Tam Giới mới nhất và cách nhập giftcode nhận KNB, Đường Tăng, Thiên Giác Hoàn ... hoàn toàn miễn phí. Mỗi tuần NPH đều cung cấp các mã Tây Du VNG thông qua những event đặc sắc giúp Thủ Hộ Sứ dễ chơi, nhanh chóng xây dựng đội hình mạnh bá đạo.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hải Tặc Tranh Bá được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hải tặc tranh bá là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hải Tặc Tranh Bá Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm