download Wacom Bamboo Fun Driver for Mac 6.3.40

Wacom Bamboo Fun Driver for Mac

 6.3.40

Download Wacom Bamboo Fun Driver for Mac - Drivr cho bảng vẽ Bamboo Fun Pen Tablet

Thu Hà  cập nhật: 27/06/2022

Wacom Bamboo Fun Driver for Mac là driver cần thiết đảm bảo cho bảng vẽ Bamboo Fun Pen Tablet có thể sử dụng trơn tru trên máy Mac. Gói chương trình bao gồm tất cả các thành phần mà bảng vẽ cần có để làm việc với máy Mac.


Wacom Bamboo Fun pen tablet là bảng vẽ hỗ trợ người dùng tạo hình nghệ thuật kỹ thuật số, vẽ bằng tay, chỉnh sửa ảnh... Thêm vào đó, hệ thống đa chạm (multi-touch) tích hợp cho phép chuyển hướng, cuộn và sử dụng những cử chỉ đơn giản để thực thiện các hành động dễ dàng bằng trackpad của máy Mac.

Nếu bạn đang sử dụng máy in HP trên máy mac thì tiện ích Driver HP Deskjet D2563 for Mac sẽ cần thiết để bạn kết nối máy in được dễ dàng hơn, thực hiện các lệnh in nhanh chóng, với Driver HP Deskjet D2563 for Mac, bạn còn có thể chia sẻ máy in với các máy tính khác trong mạng.

Wacom Bamboo Fun Driver for Mac được cập nhật định kỳ để duy trì tính tương thích với kiểu phần cứng và phần mềm mới, do đó sử dụng phiên bản mới nhất là vô cùng quan trọng. Tất cả những gì bạn cần làm là download driver, gắn ảnh và kích đúp chuột vào gói cài đặt "Install Wacom Tablet".

Để cập nhật và cài đặt các driver mới nhất cho windows, bạn có thể sử dụng DriverEasy với kho dữ liệu driver cực kỳ phong phú giúp bạn luôn có được những trình điều khiển - driver mới nhất cho hệ thống của mình, ngoài ra DriverEasy còn tạo ra các bản sao lưu cho phiên bản driver cũ để bạn có thể khôi phục lại bất cứ lúc nào.

Những tính năng chính của Wacom Bamboo Fun Driver for Mac:

- Dễ dàng cài đặt

- Hỗ trợ làm việc với bảng vẽ Wacom trên máy Mac

- Thực thiện các hành động dễ dàng bằng trackpad của máy Mac

- Cập nhật định kỳ để duy trì tính tương thích



Liên kết tải về - [30.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wacom Bamboo Fun Driver for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wacom bamboo fun driver for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wacom Bamboo Fun Driver for Mac 6.3.40

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm