download Waka Cho Android

Waka

 Cho Android

Download Waka - Trò chuyện bằng giọng nói

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 28/10/2019

Waka là ứng dụng giúp bạn trò chuyện bằng giọng nói với bất cứ ai không cần lộ mặt, nói chuyện thoải mái về bất cứ điều gì bạn thích. Gặp gỡ hàng ngàn người lạ và trò chuyện với họ, kết bạn và tìm bạn tâm giao của mình trên Waka để cùng nhau chia sẻ sở thích, những câu chuyện cuộc sống và thậm chí có thể gặp được tình yêu của bạn.


1. Giới thiệu về Waka

Waka là ứng dụng trò chuyện bằng giọng nói nơi bạn có thể tạo một phòng riêng hoặc nói chuyện với bạn bè trong một nhóm, tận hưởng môi trường giao tiếp thoải mái, âm thanh chất lượng cao. Không giống với các ứng dụng chat video khi bạn và đối phương nhìn thấy biểu cảm khuôn mặt của nhau, tại Waka, bạn không bao giờ để lộ khuôn mặt mình do vậy có thể tự tin nói về những điều bạn thích, những gì bạn nghĩ, thảo luận về âm nhạc, thể thao, sách, trò chơi, hoặc chỉ tìm kiếm ai đó để tán gẫu.

waka

Download Waka, Trò chuyện bằng giọng nói

Waka cho phép bạn sử dụng văn bản hoặc giọng nói để trò chuyện với bạn bè, tận hưởng niềm vui của một bữa tiệc trò chuyện bằng giọng nói tuyệt vời. Người dùng cũng có thể tjeem các thẻ chủ đề vào phòng trò chuyện cho mục đích hẹn hò, giải trí, ca hát... đồng thời giúp bạn tìm bạn bè có cùng sở thích chính xác hơn để các bạn sẽ có nhiều chủ đề để nói hơn. Ngoài ra ứng dụng còn cung cấp rất nhiều quà tặng ảo tuyệt vời nhằm làm tình bạn thêm bền chặt.

2. Các tính năng chính của Waka:

- Trò chuyện bằng giọng nói, không để lộ mặt.
- Tạo phòng trò chuyện nhóm và mời bạn bè.
- Thẻ trò chuyện bằng giọng nói.
- Quà tặng ảo tuyệt vời.

3. App liên quan

Facebook Messenger cũng là ứng dụng chat được đánh giá cao từ người dùng Facebook hỗ trợ đầy đủ các cuộc trò chuyện văn bản, hội thoại, trò chuyện video, bên cạnh đó Facebook Messenger còn cung cấp nhiều biểu tượng cảm xúc trò chuyện, quản lý các cuộc trò truyện, tin nhắn với người thân, bạn bè.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Waka được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat waka là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Haya 3/5 Nhắn tin, trò chuyện bằng giọng nói
  • VoChat 3/5 Trò chuyện nhóm qua giọng nói
  • TeamSpeak 3Ứng dụng trò chuyện bằng giọng nói, chat nhóm cho di động
  • WakieTrò chuyện bằng giọng nói với người lạ
  • ListenPhòng trò chuyện bằng giọng nói
  • HiyayoTrò chuyện video trực tuyến
  • YallaỨng dụng chat voice, trò chuyện nhóm
  • Viber MessengerỨng dụng nhắn tin, trò chuyện nhóm, gọi video
  • Microsoft KaizalaTrò chuyện nhóm, quản lý công việc
  • Sid for MacTrò chuyện nhóm, chia sẻ dữ liệu
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm