download TeamSpeak 3 cho Android

TeamSpeak 3

 cho Android

Download TeamSpeak 3 - Ứng dụng trò chuyện bằng giọng nói, chat nhóm cho di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/12/2021

TeamSpeak 3 là ứng dụng chat và trò chuyện bằng âm thanh trực tuyến miễn phí được sử dụng rộng rãi trên khắp thế giới, đặc biệt TeamSpeak 3 còn cho phép trò chuyện theo nhóm và chia sẻ thông tin với nhau qua internet cho dù bạn đang sử dụng thiết bị Android, iOS, PC, MacOS hay Linux.


TeamSpeak 3 cho Android là giải pháp tuyệt vời cho việc trò chuyện bằng âm thanh trực tuyến dành cho cá nhân, gia đình và doanh nghiệp nhỏ trên toàn thế giới. Ứng dụng cho phép bạn trò chuyện với đồng nghiệp, thảo luận chiến lược theo thời gian thực hoặc tạo điều kiện thuận lợi cho các sự kiện trực tuyến.

teamspeak 3

Tải TeamSpeak 3 - Ứng dụng trò chuyện trực tuyến cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Các tính năng đáng chú ý trên TeamSpeak 3 cho iPhone phải kể đến như, đồng bộ hóa dấu trang, kết nối nhiều máy chủ, hoạt động theo phương thức Rush-To-Talk (PTT) và kích hoạt bằng giọng nói. Tiện ích cũng hỗ trợ các chức năng quản trị phổ biến nhất, đồng thời quản lý danh tính và danh bạ cũng như thông tin chi tiết về kênh và trình phát...

Hiện tại ở Việt Nam thì Zalo là ứng dụng trò chuyện và gọi điện miễn phí được sử dụng rộng rãi nhất, ưu điểm của Zalo là hoạt động trên nhiều nền tảng và dễ dàng đồng bộ dữ liệu giữa các thiết bị với nhau.

teamspeak 3 2

Download TeamSpeak 3 - Ứng dụng trò chuyện bằng giọng nói, chat nhóm cho iPhone

TeamSpeak 3 cho Android được tối ưu hóa để nâng cao trải nghiệm thiết bị di động của bạn và giúp bạn kết nối với đồng nghiệp trong khi đang di chuyển. Hơn nữa nhóm phát triển ứng dụng luôn làm việc liên tục để đưa ra các giải pháp mới và mang đến cho người dùng một trải nghiệm tốt hơn nữa.

Tính năng trò chuyện nhóm đang trở thành xu hướng hiện nay và được nhiều ứng dụng áp dụng, chẳng hạn như Facebook Messenger, không chỉ đơn thuần là công cụ chat, Facebook Messenger còn hỗ trợ gọi video nhóm, chơi game và cập nhật tin tức nóng hổi trên thế giới hàng ngày.


Liên kết tải về - [23 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TeamSpeak 3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat teamspeak 3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TeamSpeak 3 cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Listen 3/5 Phòng trò chuyện bằng giọng nói
  • Overtone 3/5 Ứng dụng chat dành cho game thủ
  • WakaTrò chuyện bằng giọng nói
  • WakieTrò chuyện bằng giọng nói với người lạ
  • HayaNhắn tin, trò chuyện bằng giọng nói
  • Hangouts MeetỨng dụng họp nhóm, trò chuyện qua video chất lượng cao
  • Twist for TeamsỨng dụng trò chuyện nhóm cho Android
  • VoChatTrò chuyện nhóm qua giọng nói
  • HiyayoTrò chuyện video trực tuyến
  • JANDIỨng dụng hỗ trợ chat nhóm, thảo luận, chia sẻ tài liệu
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm