download Walk Master Cho Android

Walk Master

 Cho Android

Download Walk Master - Game giả lập đi bộ bằng cà kheo

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 26/09/2019

Walk Master là tựa game giả lập điều khiển nhân vật đi bộ khá thú vị khi bạn phải tận dụng mọi kỹ năng của đôi bàn tay, căn chỉnh thời gian di chuyển thật chính xác để giúp cho nhân vật vượt qua hàng loạt thử thách trong mỗi màn chơi. Bạn sẽ thể hiện bản lĩnh đi trên những chiếc cà kheo cùng với thú cưng, chỉnh phục những nhiệm vụ khó khăn nhất.

Walk Master là tựa game có nội dung khá độc đáo: điều khiển thú cưng của bạn đi bộ liên tục, vượt qua những cung đường khó khăn, vượt qua các chướng ngại vật với chiếc cà kheo cao ngất ngưỡng. Bạn phải sử dụng tất cả sự khéo léo và linh hoạt của mình để làm cho nhân vật di chuyển một cách an toàn và chắc chắn về đến đích. Đây là trò chơi giả lập thú vị mà bạn nên download để trải nghiệm, chắc chắn nó sẽ gây nghiện cho bạn.

walk master

Download Walk Master, Game giả lập đi bộ bằng cà kheo

Walk Master yêu cầu người chơi cần căn ke chi tiết để có sự chính xác về thời gian sao cho nhân vật của bạn về đích đúng thời điểm. Game mang đến nhiều thử thách và các cấp độ mới được cập nhật thường xuyên, thu thập 24 ký tự độc đáo trên đường đi, trở thành một tay đi cà kheo chuyên nghiệp. Cách chơi game đơn giản, dễ tiếp cận nhưng rất khó để làm chủ được tất cả các cấp độ.

Miami Police Chase cũng là tựa game khá hấp dẫn, mô phỏng lái xe chạy trốn cảnh sát và đối đầu với những tên cướp, trong Miami Police Chase bạn sẽ vào vai một tay xã hội đen thực hiện nhiều phi vụ cướp xe và phải chạy đua để không để cảnh sát tóm.

Các tính năng chính của Walk Master:

- Game giả lập đi cà kheo

- Nm vững các cấp độ thử thách

- Nhiều cấp độ mới thường xuyên

- Thu thập 24 ký tự độc đáo

- Điều khiển chính xác, dễ dàng chơi


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Walk Master được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat walk master là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Walk Master Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm