download Watermark On Photo Cho Android

Watermark On Photo

 Cho Android

Download Watermark On Photo - Đóng dấu ảnh, thêm hình mờ cho ảnh

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 30/11/2020

Watermark On Photo là phần mềm đóng dấu ảnh giúp bạn thêm văn bản hoặc logo đặt chồng lên hình ảnh nhằm mục đích bảo vệ bản quyền cho sở hữu trí tuệ. Với ứng dụng Watermark On Photo bạn có thể dễ dàng thêm hình mờ vào ảnh, thêm chú thích mô tả cho ảnh và cung cấp thông tin về ảnh.


1. Giới thiệu về Watermark On Photo

Watermark On Photo hỗ trợ bạn thêm logo thương hiệu hoặc ký điện tử hình ảnh của bạn trước khi chia sẻ trực tuyến, thêm tên, các đoạn text mà bạn muốn hay gắn thẻ bạn bè của mình bằng cách nhập tên của họ trên ảnh. Ứng dụng cũng cho phép điều chỉnh kích thước của hình mờ, độ trong suốt của hình mờ, xoay, phóng to và thu nhỏ hoặc di chuyển hình mờ cho đến khi bạn hài lòng, nếu bạn có hình mờ của riêng mình, bạn có thể dễ dàng nhập từ thư viện và đặt nó vào hình ảnh của bạn.

watermark on photo

Download Watermark On Photo trên Android, Đóng dấu ảnh, thêm hình mờ cho ảnh

Watermark On Photo có cách sử dụng đơn giản: chọn ảnh từ thư viện hoặc máy ảnh mà bạn muốn thêm hình mờ, tạo watermark bằng cách sử dụng bất kỳ logo, văn bản hoặc nhãn dán nào, chỉnh sửa hình mờ gồm xoay, điều chỉnh độ mờ, phóng to và thu nhỏ. Sau khi chỉnh sửa bạn có thể lưu và chia sẻ hình ảnh với bạn bè. Để xóa các hình mờ này, bạn cần đến các phần mềm xóa Watermark hoặc cũng có thể thực hiện xóa thủ công.

2. Các đặc điểm chính của Watermark On Photo:

- Thêm hình mờ, đóng dấu ảnh.

- Thêm logo thương hiệu, thông tin ảnh, dấu thời gian.

- Tự động căn chỉnh, xoay và vị trí hình mờ.

- Nhập các hình mờ có sẵn trên thiết bị.

3. App liên quan

Aoao Watermark Software cũng là phần mềm đóng dấu bản quyền cho hình ảnh cho phép bạn tạo ra các mẫu ảnh đóng dấu sẵn để sử dụng, khả năng đóng dấu ảnh hàng loạt để tiết kiệm thời gian, ngoài ra Aoao Watermark Software còn cung cấp một số chức năng chỉnh sửa ảnh cơ bản như đổi tên, cắt ảnh, thay đổi kích thước, chuyển đổi định dạng ảnh.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Watermark On Photo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat watermark on photo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Watermark On Photo Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm