download Photo Watermark Cho Android

Photo Watermark

 Cho Android

Download Photo Watermark - Thêm hình mờ, đóng dấu cho ảnh

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 01/12/2020

Photo Watermark là phần mềm đóng dấu ảnh giúp bạn thêm hình mờ kỹ thuật số vào tất cả hình ảnh, ảnh và hình ảnh của bạn với độ trong suốt mà bạn quyết định. Photo Watermark là công cụ lý tưởng cho những người muốn chụp, thêm watermark và chia sẻ ảnh của họ một cách nhanh chóng và dễ dàng.


1. Giới thiệu về Photo Watermark

Photo Watermark thực hiện đóng dấu ảnh bằng quy trình đơn giàn: bạn chỉ cần chụp ảnh hoặc lấy ảnh từ thiết bị, thêm các đoạn text với font chữ, màu sắc và các hiệu ứng khác trong chế độ sửa văn bản. Photo Watermark tích hợp hàng trăm văn bản và nhãn dán PNG dưới dạng hình mờ, bạn có thể dễ dàng di chuyển, xoay, đảo ngược và thay đổi độ trong suốt của hình mờ theo ý muốn, sao chép và chỉnh sửa hình mờ.

photo watermark

Download Photo Watermark trên Android, iPhone, Thêm hình mờ, đóng dấu cho ảnh

Photo Watermark cho phép bạn tạo ra các mẫu văn bản hình mờ cố định và sử dụng lại cho các hình ảnh sau đó, hay chia sẻ hình ảnh nhanh lên Instagram, Facebook, email và nhiều nên tảng khác. Để xóa hình mờ, bạn cần sử dụng các phần mềm xóa Watermark mà TAIMIENPHI đã giới thiệu. Ngoài ra, người dùng cũng có thể thêm dấu thời gian, hashtag và các thuộc tính khác làm hình mờ văn bản.

2. Các đặc điểm chính của Photo Watermark:

- Thêm hình mờ, đóng dấu ảnh.

- Tùy chỉnh font chữ, màu sắc văn bản.

- Tích hợp hàng trăm văn bản và nhãn dán dưới dạng hình mờ.

- Dễ dàng di chuyển, xoay, đảo ngược và thay đổi độ trong suốt của hình mờ.

- Chia sẻ hình ảnh lên Instagram, Facebook, Email.

3. App liên quan

Batch Watermark Creator cũng là phần mềm đóng dấu bản quyền cho ảnh, với nhiều kiểu đóng dấu ảnh, cùng với các công cụ chỉnh sửa, thay đổi kích thước, màu sắc ảnh...bên cạnh đó Batch Watermark Creator còn có cách sử dụng đơn giản, hỗ trợ lên tới 40 định dạng ảnh.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Photo Watermark được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photo watermark là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Photo Watermark Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm