download Aoao Watermark Software 8.3

Aoao Watermark Software

 8.3

Download Aoao Watermark Software - Đóng dấu ảnh hàng loạt

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/08/2020

Aoao Watermark Software hỗ trợ người dùng bảo vệ bản quyền hình ảnh của mình bằng cách đóng dấu lên hình ảnh, tránh việc các bức ảnh bị sử dụng trái phép. Phần mềm cung cấp nhiều loại hình mờ bằng văn bản để lựa chọn, tích hợp một số chức năng chỉnh sửa ảnh cơ bản, đồng thời tự động tải ảnh lên website sau khi đóng dấu.


Aoao Watermark Software là công cụ đóng dấu ảnh hàng loạt được nhiều công ty phần mềm sử dụng hiện nay nhằm bảo vệ bản quyền hình ảnh của mình. Ngay cả những người làm báo, những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp cũng thường xuyên sử dụng để tránh việc hình ảnh của mình bị sử dụng bừa bãi. Hiện nay Batch Watermark Creator là phần mềm đóng dấu ảnh được sử dụng phổ biến hơn cả nhờ chức năng đơn giản, xử lý ảnh nhanh. Ứng dụng Batch Watermark Creator cho phép bạn tạo ra các mẫu ảnh đóng dấu sẵn để sử dụng.

 

download aoao watermark software



Aoao Watermark Software cho phép tạo hình mờ văn bản, hình mờ hình ảnh hay hình mờ kết hợp để tùy chỉnh chúng. Tốc độ xử lý và đóng dấu ảnh của công cụ này được đánh giá là tuyệt với, ngay cả khi đóng dấu hàng loạt ảnh cùng lúc. Những phần mềm xử lý ảnh nổi tiếng như Photoshop không hỗ trợ đóng dấu ảnh, cho nên những người dùng Photoshop chuyên nghiệp cũng phải sử dụng đến công cụ đóng dấu này khi cần.

Aoao Watermark Software cung cấp một số chức năng chỉnh sửa ảnh cơ bản như đổi tên, cắt ảnh, thay đổi kích thước, chuyển đổi ảnh. thêm khung hình. Ngoài ra, người dùng có thể tạo mã QR như hình mờ, chỉnh sửa dữ liệu EXIF, tùy biến các mẫu có sẵn để đóng dấu nhanh hơn... Ngoài ra, bạn có thể tham khảo iWatermark for Windows cũng là công cụ đóng dấu ảnh đơn giản mà hiệu quả. Tải về iWatermark for Windows để thử nghiệm.

Các tính năng chính của Aoao Watermark Software:

- Đóng dấu bản quyền cho hình ảnh
- Đóng dấu ảnh hàng loạt với tốc độ nhanh
- Các công cụ chỉnh sửa ảnh cơ bản
- Tạo các mẫu có sẵn để đóng dấu nhanh hơn
- Tự động tải ảnh lên web sau khi đóng dấu


Liên kết tải về - [34.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Aoao Watermark Software được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aoao watermark software là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Aoao Watermark Software 8.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm