download eZy Watermark Photos Cho Android

eZy Watermark Photos

 Cho Android

Download eZy Watermark Photos - Đóng dấu ảnh, thêm logo cho hình ảnh

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 09/07/2020

eZy Watermark Photos là phần mềm đóng dấu ảnh cho phép bạn sử dụng tên, chữ ký, logo, bản quyền và thậm chí nhãn hiệu của mình để tạo hình mờ trên ảnh, mục đích của việc đóng dấu ảnh là bảo vệ bản quyền hình ảnh, tránh bị đánh cắp. eZy Watermark Photos còn có chức năng tạo hình mờ và đóng dấu hàng loạt để tiết kiệm thời gian, cùng nhiều tính năng chỉnh sửa thú vị khác.


1. Giới thiệu về eZy Watermark Photos

eZy Watermark Photos cung cấp cho bạn giải pháp tối ưu để chụp, tạo hình mờ và chia sẻ chúng nhanh chóng, ứng dụng có nhiều tùy chọn hình chìm mờ để bạn đóng dấu ảnh theo ý muốn. eZy Watermark Photos cho phép bạn tạo các mẫu tùy chỉnh và lưu chúng, sau đó, bạn có thể sử dụng các mẫu tùy chỉnh này để ghi nhớ hình mờ và vị trí của chúng. Ứng dụng có khả năng tạo hình mờ cùng lúc tối đa 5 ảnh, thêm chữ ký để tạo hình mờ với các tùy chọn bổ sung để điều chỉnh độ mờ đục, tự động căn chỉnh, xoay và vị trí.

ezy watermark photos

Download eZy Watermark Photos trên Android, Đóng dấu ảnh, thêm logo cho hình ảnh

eZy Watermark Photos hỗ trợ các chức năng cắt ảnh, áp dụng bộ lọc đen trắng và xoay hình ảnh theo nhu cầu của bạn, điều chỉnh độ mờ, thả bóng và chọn từ một dải màu rộng. Ứng dụng cho phép nhập từ máy ảnh, thư viện điện thoại cũng như phương tiện truyền thông xã hội mà bạn thích như Google Drive, Facebook, Instagram... Sau khi hoàn thành bạn có thể xuất ảnh sang định dạng thông dụng và lưu ảnh ở ba độ phân giải khác nhau. Ngoài ra bạn có thể tham khảo các phần mềm xóa Watermark trong tường hợp bạn muốn xóa hình mờ, hay logo ra khỏi ảnh.

2. Các đặc điểm chính của eZy Watermark Photos:

- Thêm hình mờ, đóng dấu ảnh.

- Xử lý đóng dấu ảnh hàng loạt.

- Điều chỉnh độ mờ đục, tự động căn chỉnh, xoay và vị trí hình mờ.

- Áp dụng bộ lọc đen trắng và xoay hình ảnh theo nhu cầu của bạn.

- Nhập ảnh từ thiết bị và nhiều nguôn khác nhau.

- Làm đẹp các bức ảnh của bạn bằng biểu tượng cảm xúc, bộ dụng cụ vui nhộn...

- Lưu ảnh ở ba độ phân giải khác nhau.

3. App liên quan

Batch Watermark Creator cũng là phần mềm đóng dấu bản quyền cho ảnh, với nhiều kiểu đóng dấu ảnh, cùng với các công cụ chỉnh sửa, thay đổi kích thước, màu sắc ảnh...bên cạnh đó Batch Watermark Creator còn có cách sử dụng đơn giản, hỗ trợ lên tới 40 định dạng ảnh.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm eZy Watermark Photos được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ezy watermark photos là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

eZy Watermark Photos Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GoodFrame 3/5 Chỉnh sửa, đóng dấu hình ảnh
  • WatermarkLib 3/5 Tiện ích đóng dấu hình ảnh
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm