download Add Watermark on Photos Cho Android

Add Watermark on Photos

 Cho Android

Download Add Watermark on Photos - Thêm dấu và hình mờ trên ảnh

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 09/06/2020

Add Watermark on Photos là ứng dụng đóng dấu ảnh trên điện thoại giúp bạn thêm dấu ảnh và hình mờ cho ảnh với mục đích bảo vệ bản quyền cho hình ảnh của bạn. Add Watermark on Photos có khả năng đóng dấu nhiều hình ảnh cùng lúc, xem trước để có sự điều chỉnh phù hợp cho ảnh của bạn.


1. Giới thiệu về Add Watermark on Photos

Add Watermark on Photos hỗ trợ thêm hình mờ hay các biểu tượng logo cho hình ảnh của bạn giống như các phần mềm đóng dấu ảnh trên PC để bảo vệ ảnh khỏi việc sử dụng trái phép, bạn có thể tạo và lưu hình mờ dưới dạng mẫu, chọn từ các mẫu đặt sẵn hoặc sử dụng logo của riêng bạn. Add Watermark on Photos có khả năng xử lý đóng dấu hàng trăm tập tin cùng một lúc, xem ảnh khi được áp dụng hình mờ để thay đổi kiểu dáng, màu sắc hình mở trên ảnh.

add watermark on photos

Download Add Watermark on Photos trên Android, Thêm dấu và hình mờ trên ảnh

Add Watermark on Photos cho phép bạn sử dụng logo công ty nhập dưới dạng hình ảnh, thêm các biểu tượng bản quyền đã được đăng ký của bạn. Kể cả khi bạn đóng dấu ảnh hàng loạt, chức năng chỉnh sửa cũng hỗ trợ xử lý ảnh nhanh chóng, hay thêm các chữ ký số, tên cá nhân vào ảnh để tạo thương hiệu cho ảnh. Ngoài ra bạn có thể thêm chữ trên ảnh, chỉnh sửa văn bản, màu sắc, phông chữ, kích thước, xoay, nền và nhiều thao tác khác.

2. Các đặc điểm chính của Add Watermark on Photos:

- Đóng dấu ảnh, thêm hình mờ cho ảnh.

- Thêm logo công ty, các biểu tượng cho ảnh.

- Thêm dấu bản quyền cho hàng loạt ảnh cùng lúc.

- Thêm văn bản với nhiều font chữ khác nhau.

- Xem trước ảnh với dấu mờ để chỉnh sửa.

3. App liên quan

iWatermark cũng là ứng dụng giúp bạn đóng dấu bản quyền cho ảnh, cho phép có thể xoay, tùy chọn kích thước và đặt các watermark ở bất cứ vị trí nào trên bức ảnh, ngoài ra iWatermark còn cung cấp công cụ tạo hiệu ứng như: đổ bóng, chạm trổ, làm mờ đối tượng trên ảnh.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Add Watermark on Photos được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat add watermark on photos là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Add Watermark on Photos Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm