download Way Beyond cho PC

Way Beyond

 cho PC

Download Way Beyond - Game phiêu lưu tìm kiếm đá quý

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 14/06/2018

Way Beyond là game phiêu lưu cực kỳ cơ bản thuộc thể loại Roguelike hiện đang được sản xuất, trong game, bạn sẽ nhập vai một nhà phiêu lưu đi tìm kiếm đá quý cùng những nguồn tài nguyên khác, và đánh bại quái vật trên hành trình khám phá thế giới. Tính cho tới thời điểm này, Way Beyond vẫn cần rất nhiều thời gian để hoàn thành, nhiều yếu tố trong game chưa thực sự hấp dẫn hay hệ thống tặng thưởng chưa hoàn thiện, nhưng vẫn đủ để ta thấy tiềm năng phát triển của game.


Way Beyond mở ra thế giới vô cùng rộng lớn mà bạn không thể đi đến tận cùng hay phải trải nghiệm lặp đi lặp lại các môi trường na ná nhau. Game Way Beyond có một vài hệ thống quần xã sinh vật khác nhau, nhưng đồ họa quá đơn giản, khiến những khác biệt trên trở nên quá rõ ràng.

Với những fan của game bắn súng thi ddtank là cái tên không thể bỏ qua trên hệ thống garena, trước hết bạn tai garena sau đó truy cập để chơi cùng nhiều game thủ khác, ddtank có nền đồ họa khá đẹp mắt, hệ thống phụ bản đa dạng và nhiệm vụ trong game khá phong phú thử thách người chơi đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.

Trên hành trình phiêu lưu, bạn sẽ phải vung kiếm chiến đấu với những loài quái vật luôn rình rập khắp nơi, mỗi loài đều có những cách tấn công khác nhau như nhảy chồm về phía bạn, đâm vào bạn khi bạn đứng trước mặt chúng, v.v. Tuy nhiên, tính năng chiến đấu của Way Beyond chưa thực sự hấp dẫn bởi nhiệm vụ của bạn chỉ là đối mặt với kẻ địch và nhấn đúng phím để hạ gục chúng.

Với những người yêu thích game chiến thuật mô phỏng thì cái tên minecraft pe đã trở nên khá quen thuộc, hiện có số lượng người chơi vô cùng đông đảo, tai minecraft pe để trải nghiệm nhiều màn chơi hấp dẫn cùng với nhiều bản mod đi kèm hỗ trợ đắc lực cho người chơi.

Các tính năng chính của Way Beyond:

- Game phiêu lưu tìm kiếm đá quý.

- Hệ thống quần xã sinh vật phong phú.

- Đồ họa đơn giản.



Liên kết tải về - [13.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Way Beyond được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat way beyond là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm