download The Flame in the Flood cho PC

The Flame in the Flood

 cho PC

Download The Flame in the Flood - Game phiêu lưu sinh tồn khám phá thế giới

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/05/2018

The Flame in the Flood chính là sản phẩm hot dành cho fan yêu game sinh tồn trên máy tính. Ngay khi ra xuất hiện The Flame in the Flood đã nhận được sự quan tâm của game thủ. Tải The Flame in the Flood về máy tính và nhập vai vào thế giới sinh tồn hấp dẫn ngay thôi nào.


The Flame in the Flood là một game thuộc thể loại sinh tồn, nhập vai phiêu lưu được phát triển bởi hãng The Molasses Flood. Chơi The Flame in the Flood trên máy tính, game thủ tiến hành nhập vai vào nhân vật thiếu nữ Scout và cô có một người bạn đồng hành là chú chó Aesop - con vật rất thông minh khi nhận ra những nguy hiểm sẽ đến với chủ nhân. Trong cuộc hành trình khám phá thế giới khải huyền trong The Flame in the Flood, Scout và pet đồng hành phải đối diện với nhiều thử thách.

Những điểm nổi bật đáng chú ý trong The Flame in the Flood

Là một game sinh tồn pha lẫn sandbox, The Flame in the Flood tạo cho nhân vật nhập vai những yếu tố và nhu cầu bình thường. Bạn sẽ thấy nhân vật trong The Flame in the Flood cho PC sẽ có những trạng thái như đói, khát hay những chỉ số thân nhiệt cụ thể. Điều game thủ cần làm trong The Flame in the Flood là đảm bảo tối thiểu sự sống cho nhân vật Scout và chú chó nữa. Nhìn chung, khi bạn chơi game The Flame in the Flood bạn cần ưu tiên và luôn có nguồn dự trữ thực phẩm để nhân vật của mình không bị rơi vào trạng thái tiêu cực.

the flame in the flood

Tải The Flame in the Flood cho PC - game sinh tồn nhập vai cuốn hút phát hành trên Steam

The Flame in the Flood tập trung vào việc trải nghiệm cá nhân bởi hầu như bạn sẽ không liên lạc hay phối hợp quá nhiều với người cùng chơi khác. Phần lớn nhiệm vụ và trải nghiệm The Flame in the Flood cho PC game thủ phải tự mình vượt qua. Nếu quá khó khăn và không thể lý giải bạn có thể sử dụng một số trợ giúp khi cần thiết. Điều may mắn trong The Flame in the Flood rằng bạn có khả năng "craft" tức là xây dựng hoặc thiết kế những vật dụng xung quanh bằng với một phép thuật nhiệm màu. Bạn có thể quen điều này trong game Minecraft. Chơi Minecraft game thủ được tự mình tạo ra những mô hình đến công trình để phát triển đời sống cá nhân.

Game The Flame in the Flood được thiết kế với nền tảng đồ họa phong cách hoạt hình khá đẹp mắt. Game phát hành trên nền tảng đầu tiên là Microsoft, macOS và Xbox One. Phiên bản PS4 của The Flame in the Flood ra mắt đầu năm 2017 và cuối năm 2017 game đã có mặt trên Ninrtendo Switch. Bạn có thể chơi The Flame in the Flood đa dạng trên các nền tảng và tải game về thông qua Steam, tất nhiên có trả phí.

Game H1Z1 cũng là một game sinh tồn theo lối bắn súng nhập vai cuốn hút, chế độ chơi trong H1Z1 đòi hỏi tính đồng đội và cá nhân kết hợp. Hiện game H1Z1 đã được Tencent sở hữu bản quyền phát hành tại Trung Quốc.

the flame in the flood 2

Download The Flame in the Flood - game trải nghiệm đời sống sinh tồn đầy cuốn hút của nhân vật Scout

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi The Flame in the Flood :

Hệ điều hành: Windows 7 64 bit (lưu ý: 64 bit OS)

- CPU: Dual Core Processor, 2.5 GHz trở lên

- RAM: 4 GB

- Card đồ họa: DX11

- DirectX: Version 11

- Bộ nhớ trống: 2 GB

Bạn cũng có thể xem thêm game PUBG - một game sinh tồn bắn súng hot nhất hiện nay, được rất nhiều người chơi trên toàn thế giới, PUBG sở hữu nền đồ họa Engine Unreal cực sắc nét, bản đồ đẹp mắt cùng hàng tá loại vũ khí khác nhau với thiết kế tinh xảo...


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Flame in the Flood được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the flame in the flood là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Flame in the Flood cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Grounded 3/5 Game nhập vai phiêu lưu hấp dẫn cho PC
  • Animal Jam 3/5 Game khám phá thế giới động vật
  • MonstapalsGame khám phá thế giới động vật cho bé
  • The GunkGame khám phá thế giới ký sinh trùng
  • Toca Life WorldGame khám phá thế giới ảo cùng nhiều hoạt động
  • SuperflightGame bay lượn hấp dẫn cho PC
  • RiverbondGame phiêu lưu co-op nổi tiếng trên Steam
  • DIVERSGame khám phá thế giới những khối hộp kỳ diệu
  • AdventariaGame phiêu lưu khám phá thế giới terariya
  • CARRIEVERSEGame phiêu lưu khám phá vũ trụ Metaverse vui nhộn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm