download DozoR City Cho Android

DozoR City

 Cho Android

Download DozoR City - Ứng dụng bản đồ giao thông Ucraina

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 11/07/2021

DozoR City là ứng dụng bản đồ trên điện thoại hữu ích dành cho khách du lịch hay các du học sinh đang học tập và làm việc tại Ucraina. DozoR City cung cấp cho bạn bản đồ giao thông công cộng của nhiều thành phố lớn giúp bạn di chuyển một cách thuận tiện và tiết kiệm nhất.


Giới thiệu DozoR City:

DozoR City là ứng dụng bản đồ trên điện thoại rất hữu ích cho những người dùng sử dụng phương tiện giao thông công cộng ở một số thành phố lớn của Ucraina như: Avdiivka, Bila Tserkva, Boryslav, Brovary, Drohobych, Zhytomyr, Zaporizhia, Ivano-Frankivsk, Kamianets-Podilskyi, Kamians , Kropyvnytskyi, Myrhorod, Mukachevo, Nova Kakhovka, Novovolynsk, Pokrovsk, Rivne, Uzhgorod, Khmelnitsky, Chernihiv, Chortkiv. Tất cả dữ liệu giao thông được truyền trực tuyến thông qua hệ thống định vị GPS.

dozor city

Download DozoR City - Ứng dụng bản đồ giao thông Ucraina cho Android

DozoR City giúp hiển thị ví trí các bến xe buýt hoặc tàu điện và hướng di chuyển. Bạn có thể biết chính xác thời gian đến của các phương tiện giao thông công cộng tại mỗi điểm dường. Ứng dụng cũng hiển thị danh sách đầy đủ các tuyến giao thông đô thị cả taxi và xe buyt tư nhân. Hiển thị bản đồ giao thông phù hợp với cả những người đi lại khó khăn. Đặc biệt thông qua hệ thống định vị, DozoR City cũng sẽ hiển thị cho bạn những điểm dừng gần vị trí của bạn nhất.

Các tính năng chính của DozoR City:

- Cung cấp bản đồ điểm dừng tàu điện và xe buýt.
- Hiển thị đầy đủ danh sách các tuyến giao thông.
- Bản đồ giao thông cho người di chuyển khó khăn.
- Tìm điểm dừng xe buýt gần nhất.

Ứng dụng liên quan:

Google Maps cũng là ứng dụng hỗ trợ người dùng xem bản đồ và chỉ đường được sử dụng khá phổ biến trên thế giới, Google Maps không chỉ hướng dẫn lái xe với bản đồ trong 220 quốc gia mà còn hỗ trợ cả người đi xe đạp lẫn đi bộ.

Nếu bạn mới sinh sống tại TP. HCM và chưa quen với hệ thống giao thông của thành phố thì Go!Bus sẽ là ứng dụng trợ giúp tuyệt vời dành cho bạn, Go!Bus cung cấp thông tin về các trạm xe bus của thành phố cùng hướng dẫn lộ trình đi xe chi tiết đến điểm mà bạn muốn.


Liên kết tải về - [6.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DozoR City được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dozor city là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DozoR City Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm