download Web2Disk Mới nhất

Web2Disk

 Mới nhất

Download Web2Disk - Phân mềm lưu toàn bộ nội dung web site về máy tính

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/01/2020

Web2Disk là cách nhanh chóng, dễ dàng để lưu nội dung một trang web vào máy tính của bạn. Chỉ cần dán vào đường link của trang web và nhấn "GO", Web2Disk sẽ tải xuống tất cả các file cần thiết và sửa tất cả các liên kết để bạn có thể duyệt trang web khi ngoại tuyến.




Giới thiệu Web2Disk:

Người dùng Web2Disk có thể download toàn bộ lưu lượng trang web vào máy tính của mình. Phần mềm sẽ tự động chỉnh sửa các liên kết để bản sao ngoại tuyến của bạn hoạt động giống như trang web trực tiếp. Bên cạnh đó, tính năng lọc file cho phép bạn tải xuống toàn bộ trang web hoặc chỉ một số file nhất định. Với phần mềm tải xuống trang web để sử dụng ngoại tuyến này bạn có thể dễ dàng trích xuất hình ảnh, âm thanh hoặc các file khác và lưu về máy tính của mình.

web2disk

Download Web2Disk - Phân mềm lưu toàn bộ nội dung web site về máy tính

Sau khi tải về máy tính, người dùng có thể phân phối nội dung trang web trên ổ đĩa CD hoặc USB. Web2Disk tự động tạo các tệp auto run để các liên kết có thể hoạt động ngoại tuyến. Ngoài ra, một trang web được copy bằng Web2Disk có thể dễ dàng duyệt khi offline, một lựa chọn hoàn hảo cho những ai phải làm việc ở những địa điểm không có mạng internet.

Các tính năng chính của Web2Disk:

- Tải xuống toàn bộ trang web.

- Lọc tập tin trang web.

- Sao chép nội dung vào CD hoặc USB.

- Lướt web ngoại tuyến.

Phần mềm liên quan:

WebAssistant Proxy Offline Browser cũng là phần mềm được sử dụng nhiều cho việc lướt web ngoại tuyến, WebAssistant Proxy Offline Browser cũng download nội dung các trang web và cho phép người dùng truy cập mọi lúc, mọi nơi hoàn toàn miễn phí.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Web2Disk được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat web2disk là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Web2Disk Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm