download PageNest Free Edition 3.30

PageNest Free Edition

 3.30

Download PageNest Free Edition - Tải trang web, duyệt web ngoại tuyến

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 03/10/2017

PageNest Free Edition là trình duyệt ngoại tuyến cho phép người dùng điều hướng trang web trong trường hợp máy tính mất kết nối Internet. Ứng dụng hỗ trợ tùy chỉnh kiểu file download, tùy chọn dung lượng file và cấp quyền cho người dùng kiểm soát số lượng tuyến đoạn.


PageNest Free Edition là ứng dụng Windows miễn phí, cho phép người dùng download các trang web về máy và tìm duyệt ngoại tuyến.

PageNest Free Edition hỗ trợ người dùng tùy chỉnh phạm vi, có thể là một trang đơn, toàn bộ trang web hoặc số trang do người dùng xác định, với các tùy chọn riêng biệt bao gồm các máy chủ (server) cung cấp trang.

WebCopier cũng là ứng dụng có chức năng tải nội dung website để xem ngoại tuyến mà không cần đến sự hỗ trợ Internet, WebCopier cho phép tải một phần hoặc toàn bộ trang web, và tải cùng lúc hàng trăm website an toàn và nhanh chóng.


PageNest Free Edition
Download PageNest Free Edition - Phần mềm Tải trang web, duyệt web ngoại tuyến

 

Bên cạnh đó, ứng dụng PageNest Free Edition cũng cho phép xác định kiểu file download, có thể là văn bản, đồ họa, đa phương tiện và các kiểu file khác; đồng thời nhập dung lượng file và thiết lập giá trị lớn nhất, nhỏ nhất.

Khi bắt đầu tiến trình download mới, PageNest Free Edition cấp quyền cho người dùng kiểm soát số lượng tuyến đoạn, đây là tính năng tuyệt vời cho người dùng muốn có kết nối tốc độ cao, đồng thời hiển thị các trang đang download, phân tích, lỗi và nhật ký.

Bạn có thể tham khảo công cụ WebReaper với chức năng tải nội dung website tích hợp bộ lọc nội dung thông minh, đồng thời hỗ trợ nhiều định dạng lưu trữ, WebReaper có thể thu thập web, net, trang, hình ảnh hoặc mọi đối tượng nào hiển thị trên trình duyệt.

Những tính năng chính của ứng dụng PageNest Free Edition:

- Trình duyệt ngoại tuyến

- Download các trang web về máy và tìm duyệt ngoại tuyến

- Tùy chỉnh kiểu file download và tùy chọn dung lượng file

- Kiểm soát số lượng tuyến đoạn


Liên kết tải về - [2.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Các trang web download Youtube nhanh cả video và MP3
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Nhờ các trang web download, tải video Youtube , người dùng có thể lưu trữ lại các nội dung trên Youtube dưới dạng video, MP3 về máy tính để xem lại khi không có kết nối Internet, hay bất cứ khi nào mình muốn, dưới đây sẽ là danh sách Top 5 website download Youtube online tốt nhất hiện nay.
  • Top website miễn phí cho phép bạn download hình ảnh chất lượng cao
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Hiện nay, nhu cầu về các hình ảnh miễn phí và chất lượng cao là rất lớn, đặc biệt với dân làm việc ở các lĩnh vực như nội dung, truyền thông xã hội, quảng cáo,...Để không phải lo lắng vấn đề vi phạm bản quyền hình ảnh khi sử dụng các hình ảnh miễn phí, hôm nay Taimienphi.vn sẽ gợi ý bạn top website miễn phí cho phép bạn download Hình ảnh đẹp chất lượng cao.
  • Download video FLV bằng IDM, tải video FLV bằng IDM
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Nhiều người dùng muốn download video FLV bằng IDM nhưng không biết cách. Thực chất chúng ta chỉ cần thực hiện vài thao tác nhỏ trong thiết lập là đủ rồi. Hãy tham khảo nội dung phía dưới để biết thêm chi tiết.
  • Cách tải video Cốc Cốc, download video trên CocCoc nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Hướng dẫn cách tải video trên Cốc Cốc thật sự rất đơn giản, chỉ cần vào website chia sẻ video bằng download Cốc Cốc, sau đó trình duyệt sẽ tự động bắt link tải video cho các bạn, chỉ cần bấm nút tải về và thành công. Chi tiết hướng dẫn sẽ có trong nội dung dưới đây, cùng theo dõi với Taimienphi.vn bạn nhé.
  • Những điểm mới trong phiên bản PeaZip 7.0.1
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Chương trình hỗ trợ nén và giải nén file mã nguồn mở PeaZip có dung lượng nhỏ gọn, đồng thời hoàn toàn miễn phí nên được nhiều người dùng yêu thích lựa chọn cài đặt, mới đây phần mềm này vừa được nâng cấp lên phiên bản mới 7.0.1, hãy cùng tìm hiểu những cập nhật mới của PeaZip trong nội dung sau
  • Download bộ font chữ việt hóa cực đẹp, thẩm mỹ cao
    Nếu đang tìm kiếm một bộ font chữ Việt hóa có tính thẩm mỹ cao thì đây chính là bài viết mà bạn đang tìm kiếm. Hãy tham khảo nội dung phía dưới để biết thêm thông tin chi tiết.
  • Cách ghim Website vào Taskbar, Pin Web
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Trên Windows 10, Microsoft tích hợp khá nhiều công cụ thú vị, mang lại trải nghiệm mới cho người dùng. Nếu bạn thường xuyên duyệt web và đánh dấu các website chứa nội dung quan trọng trong bookmark, tuy nhiên thao tác này hơi phức tạp và tốn thời gian. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách ghim Website vào Taskbar, Pin Web.
  • Cách thêm nút tải video và nhạc khi xem Youtube để tải khi cần thiết
    Với nút tải video Youtube ngay trên trình duyệt sẽ giúp bạn tải nhanh nội dung yêu thích của mình chỉ với 1 cú Click chuột, trong bài viết này Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách đơn giản và hiệu quả
  • Hướng dẫn tải và cài Fxsound, phần mềm tăng chất lượng âm thanh
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Các bước để tải và cài Fxsound Enhancer không quá phức tạp, chỉ cần thực hiện theo đúng các hướng dẫn trong nội dung sau đây, bạn sẽ dễ dàng tải và cài đặt FxSound Enhancer nhanh chóng giúp cải thiện và nâng cao chất lượng âm thanh cho máy tính.
  • Cách ẩn nội dung web, sửa ảnh website hay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Ẩn nội dung bất kỳ hay hình ảnh trên website, sửa ảnh web, đây là một tính năng khá là thú vị để bạn khám phá cũng như trêu đùa người khác. Với vài thao tác có sẵn của trình duyệt web, bạn có thể ẩn đi một bức ảnh hay một đoạn văn bản bạn không thích. Ở bài viết này Taimienphi.vn sẽ giúp bạn ẩn nội dung bất kỳ trên trang web và chúng tôi sẽ lấy ví dụ với trình duyệt CocCoc
  • Top website tải Clipart miễn phí
    Đội ngũ Taimienphi.vn đã nghiên cứu trên 20 website cho phép tải Clipart miễn phí, và tìm ra danh sách 6 website tốt nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm những bức ảnh và video chất lượng HD miễn phí, hãy
  • Link website Cổng thông tin Phật giáo Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Cổng thông tin Phật giáo Việt Nam thuộc Giáo hội Phật giáo Việt Nam, do hoà thượng TS Thích Gia Quang chịu trách nhiệm nội dung, còn cơ quan chủ quản do Ban Thông tin Truyền thông Trung ương phụ trách. Để biết link website Cổng thông tin Phật giáo Việt Nam cũng như các thông tin liên quan đến website này, mời bạn đọc theo dõi chi tiết trong nội dung dưới đây.
  • Top phần mềm download, tải file tốc độ cao
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Phần mềm hỗ trợ download không chỉ làm cho quá trình download nội dung trở nên đơn giản và dễ dàng hơn, mà còn cung cấp các tùy chọn quản lý tốt hơn để tải xuống nhanh hơn và nhiều file đồng thời. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ cung cấp cho bạn một danh sách các phần mềm download tốt nhất hiện nay mà bạn có thể xem xét và sử dụng.
PageNest Free Edition - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PageNest Free Edition được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pagenest free edition là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PageNest Free Edition 3.30


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm