download WideBrowser cho iPhone

WideBrowser

 cho iPhone

Download WideBrowser - Thiết kế, lập trình Website trên iOS

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 03/11/2020

WideBrowser là phần mềm hỗ trợ công việc của các lập trình viên trong quá trình xây dựng trang web với thiết kế RWD, cho phép phát triển ứng dụng ngay trên thiết bị di động iPhone/iPad nhờ có tính năng chuyển đổi độ rộng trình duyệt linh hoạt.


Khi bạn tạo trang web theo thiết kế RWD (Responsive Web Design - tạm dịch là thiết kế web có độ phản hồi cao) trên iPhone, thiết bị luôn hiển thị theo kích thước của smartphone. WideBrowser là công cụ hỗ trợ thiết kế web tiện lợi trên iPhone, không chỉ hiển thị trang web theo kích thước của smartphone mà còn theo kích thước của máy tính bảng (iPad) hay PC.

Adobe Dreamweaver cũng là công cụ lập trình Web trên nền tảng PC được nhiều người sử dụng hiện nay, nhờ khả năng hỗ trợ nhiều đối tượng, kết nối các cơ sở dữ liệu, tạo các website ở nhiều lĩnh vực khác nhau, Adobe Dreamweaver làm việc với nhiều ngôn ngữ lập trình như ASP, PHP, ASP.NET, tạo JavaScript, CSS,...

WideBrowser cho phép bạn chuyển đổi giữa các kích thước trình duyệt khi tạo ứng dụng, sửa đổi user agent của trình duyệt và hỗ trợ lưu trang web vào bookmark.

Để download các ứng dụng cho Android, bạn cần đến công cụ Apk Downloader tạo các link download ứng dụng và lưu nội dung vào thư mục trong máy, đồng thời Apk Downloader còn quét và chạy ứng dụng thông qua kiểm tra bảo mật đáng tin cậy để đảm bảo an toàn.

Những tính năng chính của phần mềm WideBrowser:

- Chuyển đổi giữa các kích thước trình duyệt khi tạo ứng dụng

- Sửa đổi user agent của trình duyệt

- Hỗ trợ lưu trang web vào bookmark

- Hoạt động trên hệ điều hành iOS 9.0 trở lên



Liên kết tải về - [675.8 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WideBrowser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat widebrowser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WideBrowser cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm