download WiFiman Cho Android

WiFiman

 Cho Android

Download WiFiman - Giám sát mạng wifi trên di động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 19/11/2019

WiFiman cung cấp cho người dùng di động bộ công cụ để theo dõi, phân tích và cải thiện hiệu suất wifi của bạn, đặc biệt WiFiman mang đến một trình phân tích liên kết wifi để đánh giá vùng phủ sóng không dây, để thấy chất lượng kết nối thay đổi như thế nào khi bạn di chuyển vị trí thực tế của mình, biết được cường độ tối đa, tối ưu hóa mạng wifi của mình.


1. Giới thiệu về WiFiman

WiFiman sẽ giúp người dùng tạo danh sách các SSID gần đó với thông tin tín hiệu chi tiết, hiển thị các kênh trên 2.4GHz và 5GHz và cách chúng được sử dụng bởi các mạng không dây gần đó. Ứng dụng cũng sẽ quét mạng để cung cấp các thông tin chi tiết về các thiết bị được kết nối cục bộ, trường hợp bạn muốn đổi mật khẩu wifi nếu nhận thấy mật khẩu cũ không còn an toàn, bạn có thể tiến hành đổi dễ dàng. WiFiman cũng sẽ kiểm tra kết nối Internet của bạn để đo tốc độ tải xuống và tải lên máy chủ gần nhất.

wifiman

Download WiFiman, Giám sát mạng wifi trên di động

WiFiman cũng cho phép bạn vẽ và xem cường độ tin hiệu trên thiết bị của bạn theo thời gian, hiển thị cho bạn khi thiết bị khách chuyển vùng từ điểm truy cập này sang điểm khác, xác định các khoảng trống trong vùng phủ sóng không dây hoặc nhu cầu tối ưu hóa Wifi của bạn để tạo điều kiện chuyển vùng tốt hơn. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng đồ thị kênh từ Wifiman để xem mức độ tắc nghẽn của phổ không dây tại mỗi vị trí AP và cho bạn biết nên chuyển qua kênh nào.

2. Các tính năng chính của WiFiman:

- Tạo danh sách các SSID gần nhất.
- Hiển thị các kênh được sử dụng bởi wifi gần đó.
- Quét mạng để xem thông tin về thiết bị được kết nối.
- Kiểm tra tốc độ kết nối Internet.
- Phân tích liên kết wifi.

3. App liên quan

Wifi Analyser cũng là ứng dụng giúp bạn phân tích tín hiệu wifi trên thiết bị, cung cấp biểu đồ phân tích sự biến động của wifi theo thời gian, ngoài ra Wifi Analyser còn cung cấp các thông tin cơ bản cho tất cả các mạng: tên, địa chỉ, tần số, kênh, loại mã hóa...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WiFiman được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wifiman là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WiFiman Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • NetSpot 3/5 Tìm kiếm, phân tích mạng không dây
  • Wifi Exchange 2/5 Phân tích mạng intenret
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm