download WildCraft 6.0

WildCraft

 6.0

Download WildCraft - Trò chơi 3D khám phá thiên nhiên hoang dã

Trần Văn Việt  cập nhật: 08/03/2019

Khám phá thiên nhiên như một loài động vật hoang dã và nuôi nấng một gia đình ở vùng hoang dã trong Wildcraft, game là một cuộc phiêu lưu đầy thú vị và hấp dẫn hoàn toàn mới có bối cảnh thiên nhiên 3D rộng lớn.




Bắt đầu cuộc phiêu lưu của bạn như một con sói, cáo, lynx và nhiều hơn thế nữa, đưa gia đình của chúng đến những cuộc phiêu lưu mới. Bạn có thể chơi với nhiều người, bạn bè trong game và thành lập gia đình động vật để bảo vệ những con bé khỏi kẻ thù. Mở khóa các giống động vật mới trong quá trình phát triển.

wildcraft

Download WildCraft - Game mô phỏng động vật hoang dã trên Mobile

Trong WildCraft, bạn sẽ được phải khám phá thế giới rộng lớn, trải nghiệm trò chơi khi bạn thấy phù hợp và chỉ cần tận hưởng mọi thứ mà game đã cung cấp. Bạn không chỉ phải chăm sóc gia đình động vật, mà còn có thể tấn công các động vật khác hay làm mồi cho chúng ... rất thực tế trong một trò chơi như thế này, thực sự thú vị để khám phá và tận hưởng các tùy chọn này. Điều đặc biệt nhất của trò chơi được thiết kế với hình ảnh vui vẻ, độc đáo, cung cấp một số hình ảnh và đồ họa thực sự tốt, đặc biệt là từ góc nhìn người thứ nhất.

Color Road là tựa game giải trí hay và hấp dẫn trên mobile với lối chơi đơn giản và không kém phần gây nghiện. Tham gia Color Road, bạn phải điều khiển quả bóng đi trên một con đường dài vô tận, tránh va vào các quả bóng khác màu sắc, thích hợp dành cho việc giải trí và phù hợp cho mọi lứa tuổi kể cả người già.

WildCraft là một trò chơi 3D hoàn toàn thú vị, bạn có thể tủy chỉnh từng thành viên trong gia đình động vật theo tên, giới tính, màu lông, mắt, kích thước cơ thể ... ngoài ra game mô phỏng còn cho phép các con vật rời khỏi gia đình hiện tại để bắt đầu một gia đình mới phiêu lưu hoang dã và sống sót qua các yếu tố vào mùa hè, mùa đông, mùa xuân và mùa thu.

wildcraft 2

Tải WildCraft - Trò chơi 3D khám phá thiên nhiên hoang dã

Nuôi một gia đình trong những động vật hoang dã yêu thích của bạn và khám phá một thế giới 3D rộng lớn. Tham gia cùng bạn bè để chiến đấu với nhiều kẻ thù hoặc tham gia một mình để cuộc phiêu lưu của bạn trở nên thử thách hơn trong Wildcraft. ải về ngay hôm nay để chơi như một con sói, cáo, lynx và nhiều hơn nữa.

Jewels Legend thuộc thể loại game giải đố với lối chơi match-3 cổ điển hay và miễn phí dành cho người chơi trên Android và iOS. Game Jewels Legend mang đến cho người chơi hàng trăm câu đố, thử thách khác nhau, hiệu ứng hình ảnh âm thanh sinh động sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí thú vị.


Liên kết tải về - [8.0M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WildCraft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wildcraft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Egg Finder 3/5 Game tìm trứng cho điện thoại
  • BitLife 3/5 Game mô phỏng cuộc sống cho điện thoại
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm