download Survive Cho Android

Survive

 Cho Android

Download Survive - Game mô phỏng sinh tồn nơi hoang dã

Diệu Hương Giang  cập nhật: 12/02/2020

Survive là game sinh tồn khá thú vị với nội dung mô phỏng cách bạn sống sót trong môi tường hoang dã, nơi bạn phải quyết định cách bạn dành thời gian và hành động nào là quan trọng nhất đối với bạn để tồn tại. Survive là trải nghiệm vô cùng độc đáo cho tất cả người chơi để có được những kỹ năng sinh tồn trong những hoàn cảnh đặc biệt.


1. Giới thiệu về Survive

Survive có nội dung giống như câu chuyện về Robinxon trên đảo hoang, khi bạn phải xác định xem ưu tiên của mình là gì, và hành động nào là quan trọng nhất đối với bạn để tồn tại: xây dựng nơi trú ẩn, tìm thức ăn, nước, đi du lịch, kiếm củi. Trong đó nơi trú ẩn cung cấp sự bảo vệ khỏi mưa và thời tiết lạnh, tuy nhiên xây dựng nơi trú ẩn trong bóng tối không phải điều dễ dàng. Còn lửa là vũ khí tối thượng chống lại cái lạnh, là nguồn năng lượng để nướng chín thức ăn, và còn rất nhiều thứ khác nữa....

survive

Download Survive, Game mô phỏng sinh tồn nơi hoang dã

Survive mang đến cho bạn nhiều cách khác nhau để xây dựng các công cụ sinh tồn, chẳng hạn như bạn có thể tìm kiếm thức ăn bằng cách đi săn, câu cá, đặt bẫy. Mục tiêu cuối cùng của bạn vẫn là sống sót, nếu thân nhiệt hay hydrat hóa của bạn giảm xuống còn 0, đồng nghĩa với trò chơi kết thúc. Game có thể chơi trực tuyến ở chế độ ẩn danh và chơi ngoại tuyến bất cứ lúc nào.

2. Các đặc điểm chính của Survive:

- Game mô phỏng sinh tồn nơi hoang dã.
- Xác định các hành động và yếu tố ưu tiên.
- Nhiều cách để xây dựng các công cụ sinh tồn.
- Mục tiêu cuối cùng là sống sót.

3. Game liên quan

Fortnite cũng là game sinh tồn với nội dung nhảy dù và chiến đấu, tham gia trận chiến hằng trăm người và người sống sốt cuối cùng là người chiến thắng, đặc biệt, bên cạnh những màn bắn súng kịch tính thì Fortnite cũng mang nhiều yếu tố hài hước vui nhộn mang đến những tiếng cười sảng khoái.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Survive được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat survive là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Survive Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Mini Craft 3/5 Game mô phỏng, sinh tồn trong hệ sinh thái
  • Survival on raft 3/5 Game sinh tồn trong môi trường đại dương
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm