download BitLife Cho iPhone

BitLife

 Cho iPhone

Download BitLife - Game mô phỏng cuộc sống cho điện thoại

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/09/2019

BitLife là game mô phỏng cuộc sống khá thú vị dành cho di động, nơi người chơi sẽ được trải nghiệm từng giai đoạn phát triển của một con người, trong BitLife hãy cố gắng có những lựa chọn đúng đắn nhất để trở thành công dân gương mẫu và hoàn toàn mãn nguyện với cuộc đời của mình cho đến khi nhắm mắt



Tham gia BitLife bạn có thể kết hôn với người đàn ông/người phụ nữ trong mơ để sinh ra những đứa con cũng như có một công việc ổn định trong suốt cuộc đời của mình. Hoặc bạn cũng phải đối mặt với những lựa chọn khiến cha mẹ mình phải ngạc nhiên? Có thể rơi vào cảnh tù tội, một tên tội phạm buôn lậu, hay lừa dối vợ/chồng của mình. Tất cả đều do bạn quyết định.

bitlife

 

Download BitLife - Game mô phỏng cuộc sống cho điện thoại iPhone

BitLife cho iPhone khá dễ chơi nhưng để đạt được điểm số thật cao lại không phải là chuyện dễ dàng. Nó đòi hỏi bạn phải nắm bắt chính xác một số khía cạnh cũng như sử dụng chiến thuật hợp lý. Chẳng hạn như tựa game không giới hạn hành động mỗi năm, điều này rất hữu ích trong một số trường hợp, nhưng tiền thưởng từ các hoạt động như đi đến phòng tập gym hoặc đọc sách không tăng lên, do đó, thực hiện chúng nhiều lần sẽ không mang lại điều gì cả.

Spore cũng là tựa game mô phỏng trong đó người chơi sẽ được chứng kiến sự tiến hóa của trái đất với các loài sinh vật ngộ nghĩnh, nhiệm vụ của bạn trong Spore là tự tạo ra một không gian vũ trụ của riêng mình, sau đó quản lý và quy hoạch nền văn minh.

bitlife 2

Tải BitLife - Game mô phỏng cuộc sống của một con người cho iPad

Bên cạnh đó, để có được một công việc như ý trong BitLife, những năm tuổi trẻ, người chơi nên lựa chọn học tập chăm chỉ. Đó là điều mà bạn nên làm mỗi năm để tăng cơ hội nhận được học bổng hoặc nhận được công việc tốt nhất. Một cuộc sống lành mạnh chắc chắn sẽ giúp bạn có được tuổi thọ mà nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, bạn lại không có được những trải nghiệm phá phách thú vị như lừa dối bạn đời, đi đến các quan bar, trở thành một trùm ma túy khét tiếng...

Hoặc bạn có thể thử sức với Taxi Game trong vai một người tài xế taxi, trong Taxi Game bạn sẽ thực hiện công việc đưa đón khách đồng thời phải đối mặt với nhiều tình huống thú vị trên hành trình của mình.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BitLife được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bitlife là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BitLife Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • NewLife 3/5 Game mô phỏng cuộc sống cho điện thoại Android, iPhone
  • Puma Family Sim Online 3/5 Game mô phỏng cuộc sống loài báo hấp dẫn cho PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm