download Windows 1.11 Mới nhất

Windows 1.11

 Mới nhất

Download Windows 1.11 - Game kinh dị sắp ra mắt của Microsoft

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 28/09/2021

Windows 1.11 vừa thoạt nhìn tên thì tưởng là một phiên bản mới của hệ điều hành Windows nhưng thực chất Windows 1.11 là một tựa game kinh dị ra đời dựa trên Stranger Things- series truyền hình kinh dị nổi tiếng trên Netflix, sản phẩm được Microsoft và Stranger Things phối hợp cho ra mắt. Windows 1.11 sẽ xuất hiện trên thị trường game vào đầu tháng 7, đồng hành với Stranger Things mùa 3.


Windows 1.11 là tên gọi một tựa game kinh dị sắp ra mắt vào tháng 7 tới đây, là sự kết hợp đặc biệt giữa Microsoft và Stranger Things, được miêu tả là sẽ đồng hành với Stranger Things mùa 3, tái hiện lại những đặc điểm về giao diện phiên bản hệ điều hành Windows đầu tiên, hiện tại vẫn đang trong vòng bí mật và gây tò mò cho rất nhiều game thủ cũng như những ai quan tâm đến các sản phẩm của Microsoft. Theo đó, người chơi sẽ giải mã những bí mật và Easter eggs được xây dựng từ Stranger Thing 3.

windows 1 11

Download Windows 1.11, Game kinh dị sắp ra mắt của Microsoft

Windows 1.11 hứa hẹn sẽ là một tựa game vô cùng thú vị trên Microsoft Store, đặt biệt với những ai yêu thích series truyền hình kinh dị Stranger Things. Nhiệm vụ của bạn là sử dụng công cụ vẽ và tô toàn bộ giao diện trong ứng dụng Paint, các cấp độ tiếp theo chỉ được mở ra khi bạn hoàn tất những cấp độ trước và ẩn dưới các file trong phiên bản hệ điều hành Windows đầu tiên. Hãy liên tục cập nhật những thông tin game và download trên Microsoft Store để thử nghiệm xem game hấp dẫn như mô tả không nhé.

Halo Combat Evolved cũng là tựa game của Microsoft nhưng là thể loại hành động nhập vai thể hiện qua những màn đấu súng kịch tính, Halo Combat Evolved mang đến hệ thống chiến trường chiến đấu đa dạng, bản đồ và vũ khí phong phú để lựa chọn.

Các tính năng chính của Windows 1.11:

- Game kinh dị dựa theo Stranger Things

- Đồng hành cùng Stranger Things mùa 3

- Khám phá và giải mã bí mật

- Mở khóa các cấp độ chơi theo phiên bản Windows đầu tiên

Hiện Microsoft cũng đã phát hành Windows 11 đến người dùng, với nhiều cải tiến toàn diện về giao diện và bổ sung nhiều tính năng mới thú vị, trong đó người dùng Windows 11 cũng được phép tải các ứng dụng Android từ cửa hàng Amazon.

Link: Tải Windows 11


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Windows 1.11 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat windows 1.11 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Windows 1.11 Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm