download Windy cho Android

Windy

 cho Android

Download Windy - Dự báo thời tiết trên di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 05/11/2019

Windy, còn được gọi là Windyty, là công cụ dự báo thời tiết đặc biệt trên nền tảng di động Android và iOS, cung cấp cho người dùng thông tin thời tiết chi tiết, chính xác, trực quan và vô cùng nhanh chóng. Windy được tin dùng bởi các phi công, vận động viên dù lượn, nhảy dù, lướt sóng chuyên nghiệp, thuyền viên, ngư dân và thậm chí là chính phủ, quân đội và các đội cứu hộ.



Bất kể bạn đang theo dõi một cơn bão nhiệt đới hay tình hình thời tiết xấu có khả năng xảy ra, lên kế hoạch cho một chuyển đi, tham gia môn thể thao ngoài trời yêu thích hay chỉ đơn giản muốn biết cuối tuần có mưa hay không, Windy sẽ cung cấp cho bạn thông tin dự báo thời tiết chính xác và cập nhật nhất ngay trên thiết bị di động iPhone, iPad hay Android từ Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC...

download windy

Download Windy - Dự báo thời tiết trên di động

Điểm độc đáo của Windy nằm ở khả năng mang lại cho bạn thông tin chất lượng hơn cả tính năng pro của ứng dụng thời tiết khác trong khi hoàn toàn miễn phí. Windy hỗ trợ sử dụng tất cả mô hình dự báo thời tiết hàng đầu thế giới, bao gồm ECMWF và GFS toàn cầu cùng với NEMS và ICON khu vực (dành cho châu Âu) và NAM (dành cho Hoa Kỳ).

Radar Thời tiết cũng là ứng dụng dự báo thời tiết mang tới cho người dùng những thông tin bổ ích và chính xác, rất hữu ích khi đi du lịch, công tác nước ngoài, điểm hấp dẫn ở Radar Thời tiết là việc cung cấp những hình ảnh đẹp mắt về vị trí của bạn bao gồm các thông tin về nhiệt độ, trạng thái thời tiết và những cảnh báo thiên tai có khả năng xuất hiện.

Những tính năng chính của ứng dụng Windy:

- Dự báo thời tiết trên các thiết bị di động

- Cung cấp tất cả mô hình dự báo hàng đầu thế giới

- 35 lớp thời tiết khác nhau: lượng mưa, tốc độ gió, nhiệt độ, áp suất, biển động, chỉ số CAPE...

- Radar thời tiết cho Mỹ, Hawaii, Alaska và Hàn Quốc

- Hỗ trợ bản đồ

- Nhúng bản đồ hay thông tin thời tiết cho vị trí bất kỳ vào trang web hoặc bài đăng trên blog


Liên kết tải về - [59.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Windy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat windy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm