download WinTweaks 1.0.0

WinTweaks

 1.0.0

Download WinTweaks - Tối ưu hóa các dịch vụ trên Windows

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/04/2018

WinTweaks là ứng dụng nhằm hỗ trợ người dùng nâng cao trải nghiệm sử dụng các dòng máy Windows qua các tính năng tweak dịch vụ của Windows, tối ưu hóa các dịch vụ hệ thống và các dữ liệu bảo mật khác. Ngoài ra, WinTweaks còn có khả năng chẩn đoán sự cố dịch vụ và cung cấp các giải pháp nhanh chóng và đơn giản, tối ưu hiệu năng làm việc của máy tính và của hệ điều hành.


WinTweaks yêu cầu bạn thực hiện các quy trình cài đặt dạng thuật sỹ cơ bản, tuy nhiên, vấn đề duy nhất bạn cần quan tâm là ứng dụng chỉ chạy được trên các máy tính có cài đặt nền tảng NET 4.0 trở lên. WinTweaks có ba chế độ làm việc: Automatic TuneUp mode - tự động tinh chỉnh hệ thống, Manual TuneUp mode - do người dùng thực hiện thao tác tối ưu hệ thống và Gaming Mode - nâng cao trải nghiệm game.


WinTweaks
Download WinTweaks - Phần mềm Tối ưu hóa các dịch vụ trên Windows

Nhắc đến phần mềm tối ưu hệ thống thì TuneUp Utilities là công cụ được nhiều người lựa chọn nhờ hệ thống tính năng khá đa dạng, giúp làm sạch và dọn dẹp file rác, giữ cho trình duyệt và hệ thống luôn được sạch sẽ, ổ cứng được giải phóng tối đa về dung lượng, ngoài ra TuneUp Utilities còn giúp phát hiện và loại bỏ các phân mảnh máy tính, xóa cài đặt các ứng dụng lỗi thời.

Nếu bạn là tân binh trong lĩnh vực công nghệ, chế độ Automatic TuneUp mode hẳn sẽ là lựa chọn thích hợp nhất dành cho bạn, tuy nhiên chế độ Manual TuneUp mode cung cấp nhiều chức năng kiểm soát hệ thống hơn, thích hợp với những ai nắm vững kiến thức máy tính. Nếu là game thủ, thì chắc chắn bạn sẽ thấy chế độ Gaming mode cực kỳ tiện dụng.

Để khắc phục hiệu quả hơn các lỗi về windows update, bạn có thể sử dụng công cụ Fix WU phục hồi tính năng cập nhật Windows khá nhanh chóng, bên cạnh đó Fix WU còn bổ sung các tệp DLL, OCX và AX bị lỗi vào Windows Registry.

Các tính năng chính của WinTweaks:

- Nâng cao trải nghiệm sử dụng máy tính Windows.

- Tweak dịch vụ và tối ưu hóa dữ liệu bảo mật.

- Chẩn đoán sự cố dịch vụ.



Liên kết tải về - [1.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

WinTweaks - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WinTweaks được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wintweaks là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm