download WinX HD Video Converter for Mac 6.2.0

WinX HD Video Converter for Mac

 6.2.0

Download WinX HD Video Converter for Mac - Chuyển đổi video HD trên Mac

Bùi Minh Quang  cập nhật: 07/11/2022

WinX HD Video Converter for Mac là phần mềm chuyển đổi video HD chuyên nghiệp dành cho các máy tính Mac, mang đến một giải pháp hoàn hảo giúp bạn chuyển đổi các video Blu-ray và các video từ các máy quay HD và HDTV như JVC, Panasonic, Sony và Canon sang các định dạng khác.


1. Giới thiệu WinX HD Video Converter for Mac

WinX HD Video Converter for Mac hỗ trợ chuyển đổi các video HD multi-track với các định dạng: M2TS, MKV, AVCHD, HDTV BDAV và MPEG-TS, đồng thời WinX HD Video Converter for Mac chuyển đổi các tập tin video sang các định dạng video phát được trên các thiết bị phát đa phương tiện portable và console như iPad, iPod Touch 4, iPod nano, iPhone 3GS, iPhone 4, Apple TV, PS3, PSP, Xbox, Zune, PDA, Blackberry, Nokia, Android, Zen, v.v.

WinX HD Video Converter for Mac
Download WinX HD Video Converter for Mac - Chuyển đổi video HD trên Mac

Phiên bản WinX HD Video Converter dành cho hệ điều hành Windows cũng có chức năng tương tự, giúp bạn tạo ra những video với chất lượng HD ấn tượng và có thể thưởng thức trên nhiều thiết bị khác nhau.

Bên cạnh đó, WinX HD Video Converter for Mac có khả năng tạo các tập tin VOB từ các video được thu bằng các máy quay HD, hay được tải từ các trang web chia sẻ video, hay do chính bạn tạo ra, tạo các bản sao lưu video và ghi video sang các đĩa DVD hiệu quả. Phần mềm WinX HD Video Converter for Mac cũng được đánh giá cao với các tính năng trích xuất âm thanh và lưu sang tập tin MP3, chụp ảnh video theo định dạng JPEG hoặc BMP.

Nhắc tới công cụ chuyển đổi video, không thể không nói đến cái tên Format Factory - phần mềm hàng đầu trong việc chuyển đổi rất nhiều định dạng video qua lại với nhau, không chỉ chuyển đổi video, Format Factory còn hỗ trợ bạn đổi đuôi âm thanh cũng như ghép các đoạn video lại với nhau và rất nhiều tính năng hữu ích khác.

Các tính năng chính của WinX HD Video Converter for Mac

- Chuyển đổi video HD chuyên nghiệp.

- Xử các video HD multi-track.

- Tạo tập tin VOB.

- Hỗ trợ các định dạng phát được trên iPad, iPhone, v.v.



Liên kết tải về - [37.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

WinX HD Video Converter for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WinX HD Video Converter for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat winx hd video converter for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WinX HD Video Converter for Mac 6.2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm