download Wonder Zoo Cho Android

Wonder Zoo

 Cho Android

Download Wonder Zoo - Game giải cứu động vật trong sở thú

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 16/03/2023

Wonder Zoo là một trong những tựa game trẻ em hay nhất về chủ đề động vật, một kẻ săn trộm khét tiếng và tay sai của hắn đang đe dọa các loài động vật trong vùng hoang dã và bạn sẽ có nhiệm vụ là tham gia vào cuộc săn để giải phóng các loài động vật. Wonder Zoo tái hiện môi trường sở thú với nhiều loài vật đáng yêu trên nền đồ họa 3D ấn tượng, một cốt truyện lô cuốn và hấp dẫn.


1. Giới thiệu về Wonder Zoo

Wonder Zoo đưa người chơi đến với một môi trường sở thú trong mơ, là nơi sinh sống và lớn lên an toàn của các loài vật, với sự giúp đỡ của những nhân viên sở thú lành nghề, yêu thương các loài vật. Người chơi sẽ được trải nghiệm một cuộc phiêu lưu độc đáo qua hàng chục nhiệm vụ thú vị cũng như môi trường sở thú chân thực, nhiều loại động vật dễ thương, như khủng long, voi, tê giác, ngựa vằn, các loài động vật huyền thoại như kỳ lân và phượng hoàng.

wonder zoo

Download Wonder Zoo trên Android, iPhone, Game giải cứu động vật trong sở thú

Wonder Zoo mang đến thế giới hoang dã trong 7 bản đồ đặc biệt: sa mạc, rừng rậm, núi cao, trang trại và bắc cực, mỗi không gian gắn với các công việc tìm kiếm và giải cứu các loài động vật, khủng long nhỏ, sau đó dưa chúng vào vườn thú cá nhân. Người chơi cũng sẽ phải sử dụng cỗ máy thời gian để quay ngược thời gian trở lại về thời kỳ khủng long, sau đó đưa chúng về sở thú hiện tại, trang trí và nâng cấp vườn thú bằng nhiều mô hình cảnh quan khác nhau.

2. Các đặc điểm chính của Wonder Zoo:

- Cuộc phiêu lưu giải cứu động vật hoang dã.

- Khám phá động vật trong 7 bản đồ đặc biệt.

- Sử dụng cỗ máy thời gian để quay về thời đại khủng long.

- Xây dựng vườn thú trong mơ.

- Khám phá những cuộc đi săn với bạn bè và người thân.

3. Game liên quan

Cut the Rope cũng là tựa game dành cho trẻ em về chủ đề động vật, ở đây các em sẽ phải cắt dây thừng và thả kẹo đúng vào miệng chú ếch Om Nom háu ăn, bạn phải tính toán được đường đi của viên kẹo khi bị cắt khỏi dây thừng, tránh khỏi các vật cản, bên cạnh đó game Cut the Rope thiết kế các màn chơi với độ khó tăng dần để thách thức trí thông minh của người chơi, cùng với hình ảnh đồ họa rất bắt mắt và dễ thương.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Link tải game Crash Bandicoot cho Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Crash Bandicoot là tựa game chạy bất tận đậm chất hành động dành cho iOS và Android. Trong Crash Bandicoot, người chơi sẽ cùng các nhân vật đánh bại tiến sĩ Neo Cortex để giải cứu thế giới. Dưới đây là link tải Crash Bandicoot cho Android, iOS.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Top game cá mập nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Top game cá mập hay nhất dưới đây sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm cuộc sống dưới đáy đại dương với những loài động vật hung dữ và nguy hiểm nhất. Cùng tải những tựa game cá mập và vượt qua những màn chơi thử thách nhưng cũng đầy thú vị.
  • Top game elsa cho bé
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Elsa là thể loại được rất nhiều trẻ em yêu thích đặc biệt là các bé gái. Bởi trong game, các bé sẽ được gặp lại công chúa Elsa cùng các nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng. Tổng hợp top game Elsa dưới đây sẽ chắc chắn sẽ mang tới cho các bé sự thích thú để giải trí sau những giờ học căng thẳng.
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • PUBG Mobile - Hướng dẫn nhận nhiều vật phẩm xịn
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    PUBG Mobile là game sinh tồn di động hấp dẫn hàng đầu hiện nay. Làm thế nào để nhận nhiều vật phẩm xịn trong PUBG Mobile? Bạn hãy tham khảo bài hướng dẫn cách nhận vật phẩm xịn trong game PUBG Mobile của chúng tôi ở dưới đây để có thêm kinh nghiệm nhé.
  • Hướng dẫn phá đảo game Jump King
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Jump King là một game giải đố platformer được phát triển bởi Nexile. Game Jump King không nổi tiếng bởi đồ họa bom tấn hay sở hữu cốt truyện đặc sắc mà vì lối chơi tưởng chừng đơn giản nhưng lại siêu khó nhằn, thách thức những game thủ tài năng nhất tham gia phá giải. Nhiệm vụ của người chơi là vào vai một hiệp sĩ thực hiện những cú nhảy để leo lên đỉnh một tòa tháp giải cứu nàng công chúa đang bị giam giữ tại đây và kẻ thù của bạn không phải ai khác ngoài chính bạn.
  • Danh sách vũ khí Minecraft Dungeons
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Sản phẩm game bán chạy nhất của Mojang, Minecraft Dungeons đưa người chơi đến với những trận chiến khốc liệt, chống lại sinh vật thù địch giải cứu vùng đất Voxel. Trò chơi có hệ thống vũ khí đa dạng nhiều hình dáng khác nhau, bạn có thể nâng cấp chúng để tăng hiệu quả hoặc tối ưu hóa lượng sát thương lên người chúng.
  • Top game quái thú hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game quái thú là chủ đề khá hấp dẫn và ngày càng phổ biến trên nền tảng di động. Người chơi tham gia những tựa game này thường vào vai các chiến binh anh hùng, hay người huấn luyện các quái vật chiến đấu. Nếu bạn đang tìm kiếm top game quái thú hấp dẫn nhất thì danh sách dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Cách giành điểm cao trong game Bắn gà Chicken Invaders
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Dù là bất cứu trò chơi giải trí nào, việc đạt điểm cao, thứ hạng cao luôn luôn là mục tiêu của người chơi và cách giành điểm cao trong Game Bắn gà luôn luôn là một bí quyết mà bất cứ ai cũng muốn sở hữu nó.
  • Cách chơi game Bắn Ruồi trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Hy vọng cuối cùng của Trái Đất nằm trong tay bạn, hãy tải và chơi Game Bắn Ruồi trên điện thoại, kiểm soát con tàu vũ trụ đơn độc, bảo vệ Trái Đất khỏi quái vật ngoài hành tinh, cứu Vũ Trụ khỏi những kẻ thù xấu xa của nó.
  • Top game du hành thời gian như trong Avengers Endgame
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Avengers Endgame là một bộ phim được phát hành vào giữa năm nay và độ HOT của nó thì không có gì phải bàn cãi, những tác động của nhân vật đã làm ảnh hưởng đến sự liền mạch của dòng chảy thời gian, và bài viết sau sẽ mang đến cho bạn những game du hành thời gian giống với Avengers Endgame.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wonder Zoo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wonder zoo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wonder Zoo Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Marbleous Animal 3/5 Game trí tuệ giải đố hấp dẫn cho di động
  • Claw Stars 3/5 Game gắp thú, giải cứu các con vật
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm