download Public Transport Simulator cho Android

Public Transport Simulator

 cho Android

Download Public Transport Simulator - Game tập làm tài xế xe bus

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 08/10/2018

Public Transport Simulator là game mô phỏng lái xe bus dành cho hệ điều hành Windows, lái chiếc xe buýt cồng kềnh, quá khổ trên đường, đưa đón những lượt khách qua lại, bạn sẽ phần nào cảm nhận được những khó khăn của người tài xế xe bus.




Game mô phỏng lái xe là thể loại được rất nhiều người chơi yêu thích nhờ việc khai thác ở người chơi sự tập trung, kiên nhẫn và phản xạ thông minh trước mọi tình huống giao thông. Trong Public Transport Simulator, cũng giống như cuộc sống đời thực, bạn sẽ phải lái xe đi tất cả các trạm xe bus đến đưa đón hành khách và làm hài lòng họ.

public transport simulator

Download Public Transport Simulator - Game mô phỏng lái xe buýt

Điểm số trong Public Transport Simulator được tính qua việc chấp hành giao thông và chăm sóc hành khách. Chính vì vậy mỗi sai sót trên đường đi liên quan đến an toàn giao thông hay hay hành khách người chơi sẽ bị trừ điểm. Game sẽ thường xuyên cập nhật thứ hạng của người chơi để bạn có cơ hội so tài cùng những tài xế xe bus khác trên thế giới.

Crazy Trucker cũng là game mô phỏng lái xe, tuy nhiên ở đây là những chiếc xe tải chờ hàng cồng kềnh, nếu bạn đang dự định trở thành một tài xế xe tải trong tương lai thì Crazy Trucker là lựa chọn tập luyện tay lái mọi lúc, mọi nơi.

public transport simulator 2

Tải Public Transport Simulator - Game tập làm tài xế xe bus

Đồ họa trong Public Transport Simulator được xây dựng khá chân thực và đẹp mắt. Các khung cảnh khác nhau trong game được cắt ghép vô cùng chuyên nghiệp tạo nên 1 không gian thành phố hết sức hiện đại những vẫn giữ được nét giản dị.

Hoặc bạn có thể thử sức với Taxi Game, tựa game mô phỏng lái xe taxi khá thú vị, tham gia Taxi Game để trở thành một tài xế vui tính, vi vu trong thành phố, đón khách và đưa họ tới chỗ cần đến an toàn.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Public Transport Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat public transport simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Public Transport Simulator cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • OMSI 3/5 Game mô phỏng lái xe bus trong thành phố
  • Coach Bus Simulator 3/5 Game mô phỏng lái xe bus hấp dẫn trên PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm