download World's Hardest Escape Game Cho Android

World's Hardest Escape Game

 Cho Android

Download World's Hardest Escape Game - Game giải đố tìm chìa khóa mở phòng

Nguyễn Sang  cập nhật: 29/06/2020

World's Hardest Escape Game là một trong những game giải đố thể loại thể loại Escape được đánh giá cao từ các game thủ với lối chơi quen thuộc là tìm chìa khóa để mở phòng dựa trên những manh mối xung quanh bạn. Để giải thoát thành công khỏi căn phòng trong World's Hardest Escape Game, bạn cần liên kết tất cả các yếu tố khác nhau, thử thách mình với nhiều màn chơi mà độ hóc búa tăng lên theo từng cấp độ.



World's Hardest Escape Game mang đến cho bạn 20 căn phòng khác nhau tương ứng 20 màn chơi đầy đủ các bối cảnh từ nhà bếp, khách sạn, phòng game, xưởng xe hơi, thư viện... Nhiệm vụ của bạn trong game giải đố này vẫn là tìm chìa khóa, mở cửa gian phòng này và đến gian phòng kế tiếp với những manh mối có sẵn. Để làm được điều này, bạn cần chú ý đến các yếu tố chính là màu sắc, bố cục căn phòng, thứ tự các đồ đạc, đòi hỏi khả năng quan sát và tư duy logic cao, đó cũng là đặc trưng của thể loại game giải đố nói chung.

world s hardest escape game

Download World's Hardest Escape Game, Game giải đố tìm chìa khóa mở phòng

World's Hardest Escape Game có giao diện điều khiển trực quan, camera linh hoạt với góc nhìn bao quát, đồ họa với những hình ảnh rõ ràng và màu sắc tươi sáng giúp người chơi tìm manh mối dễ hơn. Thoạt nhìn game có vẻ khá khó khăn nhưng khi đã nắm bắt được cốt lõi thì việc hoàn thành các màn chơi sẽ luôn trong tầm tay bạn.

Escape Room Mystery Word cũng là tựa game giải đố thoát khỏi phòng với lối chơi gây nghiện, bạn sẽ tìm mật mã mở cửa dựa vào các manh mối, game Escape Room Mystery Word mang đến 240 level có độ khó tăng dần, các căn phòng với bố cục vô cùng đa dạng.

Liên Quân Mobile cũng là game hành động nhưng có nội dung khác, được coi là bản Liên Minh Huyền Thoại trên mobile, chơi cùng bạn bè ở chế độ trực tuyến hoặc ngoại tuyến, Liên Quân Mobile mang đến các chế độ chơi đa dạng với bản đồ tùy biến, nhiều vũ khí độc đáo.

Các tính năng chính của World's Hardest Escape Game:

- Game giải đố tìm chìa khóa

- 20 căn phòng khác nhau tương ứng 20 màn chơi

- Môi trường chơi đa dạng, nhiều bố cục

- Đòi hỏi khả năng quan sát và tư duy logic

- Đồ họa tốt và cách điều khiển trực quan


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Đáp án game Skip Work
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hiện nay game giải đố hack não Skip Work đang được rất nhiều game thủ quan tâm, những câu đố khiến người chơi không tìm được lời giải, chính vì vậy Taimienphi sẽ mang đến cho bạn toàn bộ đáp án game Skip Work, giúp bạn vượt qua dễ dàng.
  • Đáp án Easy Game từ level 1 - 307
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Easy Game là game giải đố hack não vui nhộn, test IQ của bạn với những câu đố thú vị và giải pháp đầy bất ngờ. Nhìn thì có vẻ dễ dàng, nhưng để tìm ra đáp án cho một số level trong Easy Game bạn sẽ phải tốn không ít thời gian và công sức. Nếu bạn dậm chân tại chỗ ở một màn chơi nào đó quá lâu, hãy tham khảo ngay đáp án Easy Game mới nhất mà Taimienphi.vn chia sẻ ngay sau đây.
  • Top game đố mẹo trí tuệ cực hay
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bạn đang muốn tìm một game đố mẹo hay những thể loại game vận dụng trí não? Hãy cùng Taimienphi tham khảo top game đố mẹo trí tuệ cực hay trên di động nhé.
  • Đáp án game Draw Happy Puzzle
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Draw Happy Puzzle là tựa game giải đố có tính sáng tạo cao, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn khoảng thời gian giải trí tuyệt vời. Trong quá trình chơi game, bạn có thể tham khảo đáp án game Draw Happy Puzzle được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết nếu không tìm ra cách giải quyết bất kỳ câu đố nào.
  • Top game giải đố hay nhất trên điện thoại, PC
    Nếu yêu thích những tựa game giải đố, sử dụng tư duy và óc sáng tạo để vượt qua những màn chơi thì chắc hẳn bạn khó có thể bỏ qua danh sách dưới đây. Top game giải đố mang đến nhiều thể loại khác
  • Đáp án game Truy Tìm Bài Hát 2 Hình 1 Chữ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Game Truy Tìm Bài Hát 2 Hình 1 Chữ đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của đông đảo game thủ hiện nay. Dưới đây là hệ thống đáp án tham khảo cho game Truy Tìm Bài Hát 2 Hình 1 Chữ bạn có thể sử dụng trong quá trình giải đố.
  • Cách nhận và chơi miễn phí game Hue trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Epic Store tiếp tục tặng miễn phí Game Hue trong một tuần cho những ai đang sử dụng hệ thống của họ, bắt đầu từ ngày 2/7/2020 cho đến hết 9/7/2020. Tựa game đi cảnh giải đố độc đáo xoay quanh cuộc hành trình tìm kiếm người mẹ mất tích của nhân vật chính.
  • Top 10 game giải đố Mobile dưới 50MB
    Top game giải đố Mobile dưới 50MB được chia sẻ trong bài viết sau đây bao gồm hàng loạt game giải đố theo nhiều phong cách khác nhau mà bạn có thể tải về và trải nghiệm trên thiết bị Android cấu hình
  • Danh sách đáp án game Brain Blow đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn có phải là người yêu thích các trò chơi giải đố và thích thử thách bản thân? Bạn nghĩ rằng không tựa game đố vui hack não nào có thể làm khó được bạn? Hãy thử Brain Blow và chắc chắn bạn sẽ phải tìm đến đáp án game Brain Blow mà Taimienphi.vn cung cấp.
  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Top game tìm đồ vật hay nhất
    Còn gì thú vị hơn khi tận dụng thời gian rảnh rỗi để chơi những trò chơi giải đố. Những game tìm đồ vật đòi hỏi rất nhiều sự kiên nhẫn khiến nhiều lúc bạn vò đầu bứt tóc, nhưng niềm vui nó mang lại
  • Đáp án game Deathigner từ level 1 tới 100
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Thay vì tìm cách phá án, thu thập manh mối hay trả lời các câu đố IQ như nhiều tựa game trí tuệ khác, Deathigner đi theo concept "tối tăm" hơn, nơi bạn hóa thân thành tử thần và có nhiệm vụ lấy đi mạng sống của mọi người trong nhiều tình huống khác nhau. Công việc của thần chết không hề dễ và đáp án game Deathigner sẽ giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ nhanh chóng và hiệu quả hơn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm World's Hardest Escape Game được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat world's hardest escape game là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

World's Hardest Escape Game Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • DeathignerGame giải đố điểm đến cuối cùng
  • Draw 2 SaveGame giải đố hack não
  • Little InfernoGame giải đố trên PC và Mobile
  • Game HoaGame giải đố phong cách platform
  • Girl GeniusGame giải đố dựa trên cốt truyện
  • Brain GoGame giải đố mini hấp dẫn
  • Delete PuzzleGame giải đố xóa chi tiết trên ảnh
  • TrioGame giải đố mobile cho điện thoại Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm