download 12 Locks Cho Android

12 Locks

 Cho Android

Download 12 Locks - Game giải đố mở khóa phòng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/04/2020

12 Locks là game giải đố khá thú vị thử thách người chơi mở khóa các căn phòng đã bị khóa. Game có đồ họa hoạt hình khá độc đáo, tạo hình các nhân vật đáng yêu, nhiều căn phòng độc đáo, nhiều câu hỏi thử thách người chơi, trải nghiệm nhiều niềm vui cùng bạn bè.


 

1. Giới thiệu về 12 Locks

12 Locks được đánh giá là một trò chơi rất tuyệt vời, đặc biệt đến từ nền đồ họa phong cách đất sét plasticine, một người đàn ông có một thói quen xấu là khóa tất cả các cửa vào 12 ổ khóa, kết quả là anh ấy luôn thấy mình trong những tình huống khó xử khác nhau. Nhiệm vụ của người chơi là giúp anh ta tìm ra tất cả các phím, giải các câu đố khác nhau, nghĩa là tìm đúng chìa khóa để mở đúng phòng.

12 locks

Download 12 Locks, Game giải đố mở khóa phòng trên Android

12 Locks tạo hình các nhân vật đáng yêu, với những cử chỉ hoạt hình đáng yêu và ngộ nghĩnh, kết hợp âm nhạc vui nhộn mang đến cho người chơi nhiều cảm hứng khác nhau. Bạn sẽ phải mở khóa 3 căn phòng độc đáo để giúp cho nhân vật của mình thoát khỏi những tình huống oái ăm nhất. Với nội dung nhẹ nhàng, lối chơi đơn giản để bạn tận hưởng những giờ phút vui vẻ cùng bạn bè đồng thời cũng là cách để bạn làm sắc bén trí não của mình.

2. Các đặc điểm chính của 12 Locks:

- Game giải đố mở khóa các căn phòng.
- 3 căn phòng độc đáo và nhiều câu đố khác nhau.
- Đồ họa phong cách đất plasticine, âm thanh vui nhộn.

3. Game liên quan

Brain Test cũng là game giải đố rèn trí não gây nghiện với nhiều bài kiểm tra thử thác khác nhau, nhiều câu hỏi thuộc nhiều lĩnh vực và chủ đề như tìm ô chữ, điền số, kết nối hình ảnh...càng về sau những cấp độ trong Brain Test càng trở nên phức tạp, do vậy mà người chơi càng phải suy nghĩ cẩn thận chi tiết để giải đố.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mẫu phòng tắm game Adorable Home đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Sau bao nhiêu ngay chờ đợi, cuối cùng những người hâm mộ game nuôi mèo Adorable Home cũng có thể mở khóa và trang trí phong tắm, sau đây Taimienphi gửi tặng bạn đọc những mẫu phòng tắm game Adorable Home đẹp nhất, lộng lây nhất.
  • Cách giải các câu đố trong Soggy Caves game Minecraft Dungeons
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Soggy Saves là một trong những dungeon của Minecraft Dungeons và sau khi mở khóa dungeons này, bạn sẽ cần hoàn thành 2 câu đố cơ bản để tiến về phía trước. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách giải các câu đố trong Soggy Caves hãy cùng theo dõi nhé!
  • Cách mở thẻ new game Coin Master miễn phí
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Có rất ít người chơi biết cách mở thẻ new game Coin Master miễn phí, không tốn tài nguyên hay phải nạp thẻ. Vì vậy trong bài viết này, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn có thêm thẻ mới để hoàn thành bộ sưu tập thẻ, kiếm thêm spin.
  • Cách mở khóa tất cả vũ khí game Star Wars Battlefront II
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Nhiều loại vũ khí mà bạn có thể sử dụng trong Star Wars Battlefront II đều bị khóa và bạn cần hoàn thành thử thách cụ thể để mở khóa chúng. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn cách mở khóa tất cả các loại vũ khí trong game Star Wars Battlefront II một cách chi tiết nhất.
  • Danh sách đáp án The Moron Test
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn đáp án game The Moron Test để bạn tham khảo khi gặp khó khăn với bất kỳ câu đố nào trong tựa game đố vui hack não này. Đừng ngần ngại nhờ tới sự trợ giúp nếu bạn đang dậm chân tại chỗ trước và không thể tìm ra đáp án để mở khóa màn chơi tiếp theo.
  • Epic Store phát hành miễn phí game Figment
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bắt đầu từ ngày hôm nay cho đến hết 2 tháng 4, game phiêu lưu Figment chính thức mở cửa cho phép tất cả mọi người nhận miễn phí, chỉ với vài cú click chuột bạn đã sở hữu vĩnh viễn siêu phẩm game giải đố có tiết tấu âm nhạc vui nhộn.
  • Rules of Survival update 16/5 nhận trang phục Crimson Viper, mở báo danh giải đấu ROS SEA CUP
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Rules of Survival tiến hành update ngày 16/5 với nhiều nội dung hấp dẫn. Game Rules Of Survival sẽ tạo cơ hội để game thủ nhận trang phục Crimson Viper đồng thời mở đăng ký giải đấu Rules of Survival Đông Nam Á - RoS SEA Cup. Bạn còn chần chừ gì mà không tham gia trải nghiệm bản mới Rules of Survival?
  • Danh sách thành tích trong game Battletoads đã chính thức hé lộ
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game anh hùng cóc Battletoads sẽ ra mắt vào ngày 20 tháng 8 và trò chơi đã tiết lộ toàn bộ thành tích (achievement) đang chờ đợi người chơi mở khóa, trong đó có 5 thành tích vẫn được giữ bí mật để bạn tự mình khám phá.
  • Đánh giá game Thủ Thành Awaken - Game thủ tháp hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Sự xuất hiện của Thủ Thành Awaken là một tin vui cho những người đam mê dòng game Tower Defense, bên cạnh đó game còn kết hợp với đề tài lịch sử Tam Quốc để mở rộng thêm các nội dung game để mang đến cho các game thủ những trải nghiệm độc đáo, đa dạng hơn. Thủ Thành Awaken có cấu hình siêu nhẹ và hiển thị hình ảnh khá tốt trên cả những dòng máy đời thấp, hãy cùng chúng tôi điểm qua những nét nổi bật trong bài đánh giá Thủ Thành Awaken sau.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Code Beast Lord Gamota mới nhất và cách nhập nhận KC FREE
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Việc nhập Code Beast Lord có thể là cách tuyệt vời để nhanh chóng tiến bộ trong game, mở khóa nhiều tính năng mới, và thậm chí cải thiện đội quân thú của bạn trong Beast Lord. Các mã giftcode này thường được nhà phát triển phát hành hoặc tặng trong một số sự kiện đặc biệt.
  • Cách tắt quảng cáo game Bricks Ball Crusher
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Bricks Ball Crusher là một trong những trò chơi phá gạch được rất nhiều người yêu thích. Trong Bricks Ball Crusher bạn có thể mở khóa các loại bóng khác nhau để có những kỹ năng đặc biệt giúp bạn phá các khối gạch nhanh hơn. Tuy nhiên để không bị giãn đoạn khi chơi bạn cần phải tắt quảng cáo game Bricks Ball Crusher. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó.
  • Mẫu phòng ngủ trong game Adorable Home đẹp, sang chảnh
    Mẫu phòng ngủ trong game Adorable Home đẹp, sang chảnh sẽ giúp bạn thể hiện được độ giàu có trong game cũng như khiến bạn bè trầm trồ và ngạc nhiên trước độ giàu đó và mắt thẩm mỹ của bạn. Tham khảo
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 12 Locks được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 12 locks là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

12 Locks Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm