download WorldRemit Cho Android

WorldRemit

 Cho Android

Download WorldRemit - Ứng dụng gửi quốc tế phí giao dịch thấp trên Mobile

Thu Hà  cập nhật: 16/07/2023

WorldRemit là một ứng dụng di động cho phép người dùng gửi tiền và thực hiện các giao dịch quốc tế một cách nhanh chóng, thuận tiện và an toàn. Với WorldRemit, bạn có thể gửi tiền trực tuyến đến hơn 150 quốc gia trên thế giới.



1. WorldRemit - Gửi tiền quốc tế một cách nhanh chóng và an toàn

Ứng dụng WorldRemit cung cấp nhiều dịch vụ tài chính tiện lợi. Bạn có thể chuyển tiền quốc tế cho gia đình và bạn bè, nạp tiền điện thoại di động và gửi tiền ngân hàng một cách dễ dàng. WorldRemit sẽ đảm bảo tính bảo mật cho các giao dịch của bạn. Dữ liệu được mã hóa và ứng dụng ngân hàng tuân thủ các quy định và chính sách bảo mật cao.

download worldremit

Tải WorldRemit cho Android, iPhone - Chuyển tiền cho gia đình, bạn bè ở nước ngoài

Với tính năng chuyển tiền quốc tế, bạn có thể gửi tiền thông qua phương thức chuyển khoản ngân hàng, tiền mặt hoặc ví điện tử với chi phí thấp. WorldRemit hỗ trợ nhiều lựa chọn nhận tiền để người thụ hưởng có thể nhận một cách thuận tiện.

Techcombank Mobile là ứng dụng tài chính tiện ích và an toàn, giúp khách hàng của Techcombank quản lý tài khoản ngân hàng một cách dễ dàng. Với giao diện thân thiện và tích hợp nhiều tính năng tiện lợi như chuyển tiền, tra cứu thông tin tài khoản, thanh toán hóa đơn và quản lý chi tiêu, Techcombank Mobile đem đến sự thuận tiện và linh hoạt trong việc quản lý tài chính cá nhân.

WorldRemit cũng cung cấp tính năng nạp tiền điện thoại di động cho người thân và bạn bè ở nước ngoài. Bạn có thể nạp tiền cho nhiều nhà mạng khác nhau trên thế giới. Tất cả các lần nạp tiền đều diễn ra ngay lập tức.

TransferWise Money Transfer cũng là ứng dụng chuyển tiền quốc tế trên nền tảng di động cho phép bạn gửi tiền trong nước ra nước ngoài nhanh chóng, dễ dàng. Với chi phí thấp, TransferWise Money Transfer hỗ trợ 28 loại tiền tệ với tính năng cập nhật tỷ giá hối đoái kịp thời, được hàng triệu người dùng tin tưởng.

2. Tải WorldRemit cho iPhone, Android

Tải WorldRemit và trải nghiệm những tính năng nổi bật của ứng dụng như:
- Chuyển tiền quốc tế cho gia đình, bạn bè tức thì với chi phí thấp
- Nạp tiền điện thoại di động cho người thân, bạn bè nước ngoài
- Theo dõi tình trạng giao dịch.
- Dịch vụ tiện lợi và phong phú.

Liên kết tải về - [94MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WorldRemit được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat worldremit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WorldRemit Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm