download X Plane Demo 10.50

X Plane Demo

 10.50

Download X Plane Demo - Game mô phỏng lái máy bay 3D

Bùi Minh Quang  cập nhật: 29/01/2018

X-Plane là game mô phỏng lái máy bay, cung cấp cho người chơi trải nghiệm chân thực đến không thể chân thực hơn khi lái máy bay với cảnh quay 3D tuyệt đẹp. Không những thế, game còn cung cấp cho cho người chơi nhiều loại máy bay, từ máy bay thông thường cho đến máy bay quân sự, được trang bị với tốc độ chóng mặt xuyên qua bầu trời.


Vì bản thân game X-Plane giống như một trình mô phỏng, do đó bạn sẽ nhận thức được khó khăn của phi công trong đời thực, nhất là khi bạn không hề biết gì về họ. Nhiều nút, công tắc, điều khiển có trong buồng lái mà có thể khiến cho bạn nhức đầu ngay từ lúc đầu tiên, nhất là khi mỗi nút lại có chức năng riêng.

Để giả lập chơi game Android trên màn hình lớn của máy tính, phần mềm koplayer sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn với việc hỗ trợ nhiều game nổi tiếng hiện nay, bên cạnh đó koplayer còn hỗ trợ nhiều tính năng cải tiến như OpenGL và tăng tốc phần cứng, chạy nhanh hơn, ổn định hơn và khả năng tương thích cũng tốt hơn.

Tuy nhiên, bạn sẽ làm quen với X-Plane nhanh chóng nhờ có tài liệu và hướng dẫn phong phú, ấn tượng được cung cấp trong game. Như đã nói ở trên, X-Plane có không gian khá rộng do Trái Đất và cảnh quan được mô tả chi tiết. Hầu hết địa cầu đều tìm thấy trong game, bao gồm cả những vùng xa xôi và thành phố lớn, tất cả đều hiển thị dưới đồ họa 3D.

Cũng là tựa game lái máy bay, F 16 Multirole Fighter mang đến mọi cảm giác sảng khoái nhất dành cho người chơi nhờ hệ thống đồ họa cực đẹp, ngoài ra F 16 Multirole Fighter còn tích hợp hệ thống nhiệm vụ phong phú gồm có các nhiệm vụ cá nhân và đồng đội.

Những tính năng chính của game X-Plane:

- Game mô phỏng lái máy bay

- Cung cấp cho cho người chơi nhiều loại máy bay

- Thể hiện chân thực những khó khăn của phi công trong thời thực

- Sử dụng đồ họa 3D, Trái Đất và cảnh quan được mô tả chi tiết



Liên kết tải về - [4.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm X Plane Demo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat x plane demo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

X Plane Demo 10.50


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm