download x64dbg 2021 07 01 23 17 snapshot

x64dbg

 2021 07 01 23 17 snapshot

Download x64dbg - Sửa lỗi ứng dụng, phần mềm

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 23/07/2021

x64dbg là giải pháp phần mềm khử lỗi ứng dụng tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ các nhà phát triển phần mềm tối đa trong công việc viết và lập trình ứng dụng. Bên cạnh đó, phần mềm x64dbg còn có giao diện dễ sử dụng, cung cấp các tiện ích hỗ trợ, và cho phép người dùng cấu hình các thông số qua trình đơn Settings chuyên nghiệp.


x64dbg hỗ trợ người dùng khử lỗi ứng dụng trên máy tính qua cửa sổ chính cung cấp các tiện ích như trình phân tích bộ nhớ và CPU, màn hình nhật ký, ghi chú, ánh xạ bộ nhớ, cũng như các trình xem chuỗi SEH và nguồn, v.v. Thao tác nhập tập tin hoặc DLL trong x64dbg rất đơn giản, người dùng chỉ cần sử dụng tùy chọn Open trong trình đơn File hoặc nhấn phím F3 trên bàn phím.


x64dbg
Download x64dbg - Phần mềm Sửa lỗi ứng dụng, phần mềm

Ngoài ra, x64dbg còn cho phép người dùng cấu hình các thông số liên quan đến sự kiện, công cụ hay các ngoại lệ. Ví dụ, người dùng có quyền thiết lập ứng dụng chặn các TLS callback, các entry DLL, thread entry, DLL load, hay chọn loại tính "signed" hoặc "unsigned", chọn loại breakpoint tùy thích hoặc tùy chỉnh danh sách các ngoại lệ được bỏ qua.

Người dùng máy tính chắc đều không xa lạ với Internet Download Manager hay còn được gọi tắt là IDM là phần mềm hỗ trợ download hàng đầu hiện nay và có thể sử dụng trên mọi trình duyệt web khác nhau như Cốc cốc, Chrome hay cả Firefox, hơn thế nữa IDM được đánh giá cao còn bởi khả năng tải file với chất lượng cao, người dùng có thể vừa tải vừa xem ngay các video rất tiện lợi mà không hề ảnh hưởng đến tốc độ đường truyền.

Các tính năng chính của x64dbg:

- Khử lỗi ứng dụng.

- Tích hợp nhiều tính năng.

- Giao diện dễ sử dụng.

- Nhiều tùy chọn cấu hình thông số sự kiện, công cụ hay ngoại lệ.


Liên kết tải về - [31.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

x64dbg - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm x64dbg được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat x64dbg là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

x64dbg 2021 07 01 23 17 snapshot


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Immunity Debugger 3,8/5 Trình gỡ lỗi, phân tích mã nhị phân
  • Android sdk 3/5 Phần mềm lập trình, phát triển hệ điều hành Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm