download Android sdk  release 33.0.3

Android sdk

  release 33.0.3

Download Android sdk - Phần mềm lập trình, phát triển hệ điều hành Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 25/08/2022

Android sdk cung cấp đến người dùng Android thư viện API và các công cụ phát triển cần thiết trong việc kiểm soát các ứng dụng trên hệ điều hành Android. Đây là phần mềm sẽ giúp người dùng cài đặt thiết bị giả lập Android trên máy tính, tiến hành các công việc như test chương trình, vọc phần mềm, thiết bị.


Ứng dụng cho Android là các ứng dụng được sử dụng cho những dòng điện thoại sử dụng hệ điều hành Android, với sự phát triển của điện thoại thông minh và máy tính giờ đây hệ điều hành Android đang được sử dụng rộng rãi trên nhiều thiết bị điện thoại, với các ứng dụng cho Android được hỗ trợ nhằm tạo ra nhiều chức năng trên điện thoại, hỗ trợ tối đa người dùng, để có thể tạo ra các ứng dụng cho Android các kỹ sư lập trình cần sử dụng một công cụ hỗ trợ, tạo ra ứng dụng Android một trong số đó là Android sdk, bằng việc cung cấp nhiều công cụ trợ giúp lập trình phần mềm hỗ trợ kỹ sư lập trình trong việc tạo ra nhiều ứng dụng cho hệ điều hành Android.

 

download android sdk

 

Hiện trên máy tính có khả nhiều ứng dụng giả lập cho hệ điều hành Android, điển hình như BlueStacks với khả năng chạy game và ứng dụng Android hiệu quả. BlueStacks hiện được hầu hết các game thủ sử dụng.

Android sdk cung cấp cho người sử dụng những thư viện API cần thiết cho việc lập trình, bên cạnh đó những tính năng khác như gỡ lỗi lập trình hay tạo môi trường mô phỏng thiết bị cũng nhằm hỗ trợ cho người dùng tạo và thử nghiệm thành quả của mình dễ dàng hơn.

Android sdk cho phép sử dụng bất kỳ một công cụ chỉnh sửa nào để tạo ra và chỉnh sửa các file XML Java, phần mềm còn cung cấp những mã nguồn mẫu và những tài liệu quan trọng mà bạn cần để tạo ra một ứng dụng cho hệ điều hành Android, nó còn đi kèm với các gói cài đặt IDE Eclipse và các công cụ phát triển Android plugin.

Nếu bận cần một phần mềm lập trình cho Java thì Mobile BASIC là sự lựa chọn tốt. Mobile BASIC tích hợp nhiều công cụ để tạo ra những ứng dụng chạy Java tốt nhất.

Android sdk chỉ có thể tạo ra các ứng dụng cho hệ điều hành Android phiên bản 1.1 trở lên, do đó nếu bạn muốn thiết lập một ứng dụng cho hệ điều hành cũ hơn trước đó bạn cần kiểm tra tính tương thích của ứng dụng với thiết bị để tìm ra giải pháp thích hợp nhất.

Android sdk được xem là người bạn đồng hành lý tưởng cho các lập trình viên, với các nghiên cứu thích hợp kèm theo những công cụ hoàn hảo chương trình được xem là một trong những phần mềm được ứng dụng rộng rãi trên toàn thế giới.

 

Những tính năng chính của Android sdk:

 

- Lập trình, tạo ra ứng dụng cho Android

- Bao gồm nhiều công cụ, ứng dụng gỡ lỗi

- Sử dụng cho các hệ điều hành Android 1.1 trở lên

 

 


Liên kết tải về - [83.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Android sdk được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat android sdk là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Android sdk release 33.0.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm