download Keybase 6.1.0.49

Keybase

 6.1.0.49

Download Keybase - Chia sẻ file, gửi tin nhắn mã hóa

Bùi Minh Quang  cập nhật: 11/06/2022

Keybase là nền tảng nguồn mở, được thiết kế dựa trên mô hình mạng xã hội, đơn giản hóa mọi quy trình mã hóa dữ liệu end-to-end, biến việc chia sẻ file và giao tiếp truyền thông trở nên thông dụng hơn. Keybase giúp bạn gửi và nhận các tin nhắn và file được mã hóa, nhằm tăng tính bảo mật cho nội dung trong tin nhắn / file đó.


Xuất phát điểm của Keybase là tiện ích dòng lệnh và là ứng dụng web, hỗ trợ các nền tảng Windows, MacOSS và Linux, cũng như hai trong số những nền tảng di động nổi tiếng nhất hiện nay là iOS và Android.

Skye hay Zalo là những phần mềm chat đề cao tính năng bảo mật dữ liệu trò chuyện hay các tệp được gửi qua đây, tuy nhiên để nói đến một công cụ mã hóa tin nhắn hiệu quả thì Skype hay Zalo vẫn còn nhiều vấn đề chưa hoàn thiện.

Keybase tạo môi trường bảo mật để chia sẻ file và chat qua các tính năng mã hóa tích hợp. Một điểm thú vị khác của Keybase là nền tảng này tương tự với mạng xã hội đa phương tiện thường thấy trên thị trường ngày nay. Ví dụ, bạn có thể tìm người và đặt chế độ theo dõi họ, tương tự như khi sử dụng Facebook, Twitter, v.v.

Hoặc bạn cũng có thể tham khảo phiên bản zalo web để nhắn tin trò chuyện trong một môi trường bảo mật tuyệt đối, tránh những rủi ro khi gửi các dữ liệu, zalo web rất tiện lợi ở chỗ bạn không cần cài đặt mà chỉ cần truy cập để sử dụng.

Các tính năng chính của Keybase:

- Trò chuyện nhóm.

- Chia sẽ file cần bảo mật.



Liên kết tải về - [118 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Keybase được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat keybase là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Wickr 3/5 Gửi tin nhắn tự hủy
  • SuperBeam 3/5 Ứng dụng chia sẻ file nhanh chóng và tiện dụng cho Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm