download Xml2Json Converter 1.2.0

Xml2Json Converter

 1.2.0

Download Xml2Json Converter - Đổi mã XML sang định dạng JSON

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 02/07/2018

Xml2Json Converter là ứng dụng được phát triển trên nền tảng Java, hỗ trợ chuyển đổi mã XML sang định dạng JSON và từ JSON sang XML một cách nhanh chóng, có khả năng làm việc với phiên bản Windows hay Java mới nhất.


Xml2Json Converter có hai loại file download: một file lớn bao gồm tất cả các thành phần cần sử dụng nếu máy tính của bạn không cài Java Runtime Environment (JRE), còn một file nhỏ hơn bao gồm một file JAR và hoạt động với sự hỗ trợ của JRE.

Để mở và xem nội dung tập tin XML, bạn có thể sử dụng công cụ XML Viewer với khả năng chèn hoặc xóa nội dung, thêm và xóa các đặc tính của các tập tin hiện tại, ngoài ra XML Viewer còn cho phép xem trước tập tin đầu ra và lưu nội dung vào tập tin HTML.

Xml2Json Converter sử dụng giao diện là một cửa sổ với hai nút để xác định file nguồn và file đầu ra, một nút khác để bắt đầu tiến trình chuyển đổi. Như mô tả của trình duyệt file popup, bạn có thể chuyển đổi XML sang JSON hoặc ngược lại.

Xml2Json Converter hỗ trợ xử lý những file có dung lượng lớn, toàn bộ hoạt động diễn ra đơn giản, nhanh chóng, hiển thị thời gian đã sử dụng. Nếu file đầu ra bị trùng tên, chương trình sẽ hỏi bạn có muốn ghi đè lên file hiện có hay không. Nếu không, chỉ cần nhấn cancel để đặt tên file đầu ra mới hoặc thư mục khác.

Còn nếu có nhu cầu chỉnh sửa mã XML, bạn có thể sử dụng XML Marker với nhiều tính năng như phân loại bảng, tự động lùi đầu dòng, đánh dấu cú pháp lệnh, in mã hiện tại, tạo bookmark... ngoài ra XML Marker còn theo dõi cách thực hiện cấu trúc mã XML khi người dùng đánh máy và kiểm tra lỗi.

Những tính năng chính của ứng dụng Xml2Json Converter:

 

- Hỗ trợ chuyển đổi mã XML sang định dạng JSON và ngược lại

- Có khả năng xử lý những file có dung lượng lớn

- Ghi lại hoạt động trong file nhật ký

- Làm việc với phiên bản Windows hay Java mới nhất



Liên kết tải về - [4.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Xml2Json Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xml2json converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Xml2Json Converter 1.2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm