download Xodo Cho Android

Xodo

 Cho Android

Download Xodo - Trình đọc file PDF, thêm ghi chú tài liệu

Diệu Hương Giang  cập nhật: 01/10/2019

Ứng dụng Xodo là trình đọc PDF đa chức năng với việc tiếp cận thông tin tài liệu trên một giao diện trực quan, thêm chú thích, ký tên, và chia sẻ các file PDF và điền vào các mẫu đơn PDF, đồng bộ hóa với các nền tảng đám mây Google Drive, Dropbox và Qnedrive.



Xodo hỗ trợ xem tài liệu PDF với tính năng điều hướng mượt mà, có thể viết chú thích trên file PDF, đánh dấu, thêm gạch chân văn bản, tự động đồng bộ hóa PDF trên các nền tảng Dropbox, Google Drive và onedrive. Ứng dụng này còn giúp bạn mở các tập tin MS Office Word, PowerPoint, và Excel để đọc và chú thích và lưu dưới dạng PDF, hỗ trợ PDF Complete và tương thích với Adobe Acrobat.

xodo

Download Xodo, Trình đọc file PDF, thêm ghi chú tài liệu

Xodo hỗ trợ chế độ xem tài liệu vào ban đêm, chế độ đa tab để làm việc trên nhiều tài liệu PDF cùng lúc, chú thích PDF với người khác trong thời gian thực. Bạn còn có thể phân chia và ghép các trang tài liệu PDF, sử dụng máy ảnh của bạn để quét một trang, hoặc mở một hình ảnh hiện có để tạo ra một file PDF mới, đổi tên, sao chép, di chuyển, hoặc xóa tài liệu và thư mục với Xodo tích hợp trong trình quản lý file.

Word Office cũng là trình xem tài liệu văn phòng trong đó có chức năng xem file PDF hỗ trợ chỉnh sửa, sao chép và chia sẻ tài liệu, sử dụng Word Office người dùng còn có thể hiển thị trang PPTX riêng biệt để xem ở chế độ toàn màn hình.

Các tính năng chính của Xodo:

- Đọc file PDF

- Mở nhiều file cùng lúc

- Thêm chú thích, chữ ký

- Tạo file PDF từ các tài liệu khác

- Chỉnh sửa, đồng bộ tài liệu trên đám mây


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Xodo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xodo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm