download XPlayer Cho Android

XPlayer

 Cho Android

Download XPlayer - Trình phát video chất lượng HD

Nguyễn Sang  cập nhật: 31/03/2020

XPlayer là ứng dụng xem Video với chất lượng hình ảnh HD và hỗ trợ hầu hết các định dạng video thông dụng, bao gồm các tệp video 4K / ultra HD và phát chúng với độ phân giải cao. XPlayer còn có công nghệ tăng tốc phần cứng cũng như chế độ bảo vệ video riêng tư của bạn không bị xóa, đồng thời quản lý và chia sẻ video dễ dàng.


 

Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu XPlayer
2. Tính năng chính
3. App liên quan

1. Giới thiệu về XPlayer

XPlayer được xem là trình phát video HD tốt nhất cho điện thoại và máy tính bảng Android, cho phép bạn xem các định dạng video thông dụng bao gồm MKV , MP4, M4V, AVI, MOV, 3GP, FLV, WMV, RMVB, TS,... XPlayer tích hợp công nghệ tăng tốc phần cứng, bảo vệ video trong thư mục riêng, truyền video tới TV bằng Chromecast, tải xuống phụ đề video, xem video trong cửa sổ riêng sẽ ghi đè các ứng dụng khác và nó có thể được di chuyển và thay đổi kích thước một cách dễ dàng.

xplayer

Download XPlayer, Trình phát video chất lượng HD

XPlayer có chế độ xem ban đếm, tắt âm thanh khi cần, tự động xác định các tệp video trên thiết bị và thẻ SD của bạn, dễ dàng kiểm soát âm lượng, độ sáng và tiến trình phát, quản lý và chia sẻ video thuận tiện. Các tùy chọn phát lại: tự động xoay, tỷ lệ khung hình, khóa màn hình...ngoài ra còn có khả năng phát video ở chế độ chuyển động chậm để bạn thưởng thức các hình ảnh chi tiết hơn hay xem video giống như phát nhạc.

2. Các đặc điểm chính của XPlayer:

- Trình phát video chất lượng HD.
- Hỗ trợ phát nhiều định dạng video.
- Truyền video tới TV bằng Chromecast.
- Giữ video của bạn an toàn với thư mục riêng.
- Dễ dàng kiểm soát âm lượng, độ sáng và tiến trình phát.
- Quản lý hoặc chia sẻ video dễ dàng.

3. App liên quan

RealPlayer cũng là trình nghe nhạc và phát video hỗ trợ cả nền tảng PC lẫn di động, chức năng phát nhiều định dạng khác nhau trên một giao diện dễ dàng điều hướng, ngoài ra RealPlayer còn giúp xem phim trực tuyến hoặc sao chép các video trực tuyến cho iPod, điện thoại di động, Xbox, PS3 hay các thiết bị lưu trữ khác.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm XPlayer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xplayer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

XPlayer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm