download Vigo Lite cho Android

Vigo Lite

 cho Android

Download Vigo Lite - Mạng xã hội chia sẻ video trên di động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 19/10/2019

Vigo Lite là phiên bản của mạng xã hội nổi tiếng Vigo dành cho các thiết bị di động, giúp bạn truy cập kho video phong phú ở nhiều chủ đề khác nhau, trong đó có rất nhiều video hài hước mang tính giải trí cao. Vigo Lite còn đề xuất và tự động khuyến cáo cho người dùng xem các xu hướng video phù hợp với sở thích, đồng thời dễ dàng chia sẻ các video qua các mạng xã hội phổ biến.


Giới thiệu Vigo Lite

Vigo Lite tích hợp kho video phong phú thuộc nhiều chủ đề khiêu vũ, nấu ăn, nghệ thuật, hài kịch, video âm nhạc, và vật nuôi... Các video hầu hết đều có chất lượng HD nhờ khả năng tăng tốc phần cứng tiên tiến giúp bạn tận hưởng các video với hình ảnh và âm thanh sắc nét nhất. Thay vì đọc tin tức có thể làm cho đôi mắt dễ mệt mỏi, việc xem video có thể giúp bạn giải trí và bớt căng thẳng sau những giờ làm việc và học tập.

Hay Helo cũng là nơi bạn có thể tìm thấy các video xu hướng thuộc nhiều chủ đề khác nhau như video giải trí, tin tức, phim, nhảy, ca hát... nơi bạn được học hỏi và thư giãn từ cộng đồng, bên cạnh đó Helo còn giúp bạn đăng tải video với bộ lọc, hiệu ứng, thêm văn bản, chèn nhạc để video thêm sinh động, thu hút người xem.

vigo lite

Vigo Lite, Mạng xã hội chia sẻ video trên di động

Vigo Lite còn tự động đề xuất những xu hướng video phù hợp với sở thích của bạn dựa trên sự phân tích lịch sử xem video của bạn, và sau đó bạn chỉ việc truy cập bất cứ một video nào trong danh sách. Vigo Lite còn hỗ trợ chia sẻ video đến bạn bè của bạn qua Facebook, Twitter, WhatsApp, Instagram, Messenger, Line hay KakaoTalk để họ cũng được tận hưởng những giờ phút giải trí thật tuyệt vời.

Các tính năng chính của Vigo Lite:

- Truy cập và xem video trên di động
- Video chất lượng HD
- Đề xuất các xu hướng video theo sở thích
- Chia sẻ video qua mạng xã hội

Ứng dụng liên quan

Ngoài ra TikTok cũng là mạng xã hội hỗ trợ chia sẻ video nhưng theo một chủ đề riêng, đó là các video hát nhép được đăng tải từ cộng đồng mạng, TikTok có khả năng nhận diện khuôn mặt để giúp bạn thể hiện nhiều biểu cảm khác nhau, đồng thời tạo ra các video với các hiệu ứng lồng tiếng độc đáo.


Liên kết tải về - [6.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vigo Lite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vigo lite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vigo Lite cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • iQiyi 3/5 Mạng xã hội video, chơi game, mua sắm
  • LIKE Lite 3/5 Tạo và chia sẻ video
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm