download Full HD Video Player Cho Android

Full HD Video Player

 Cho Android

Download Full HD Video Player - Xem video chất lượng HD trên điện thoại

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 23/04/2023

Full HD Video Player là ứng dụng xem các video với chất lượng HD trên điện thoại, với khả năng hỗ trợ phát những video HD, Full HD hoặc video 4K kèm theo bộ hiệu chỉnh của chương trình giúp chất lượng âm thanh và hình ảnh tốt nhất cho người xem, Full HD Video Player hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh và video cho người dùng trải nghiệm những tính năng độc đáo của mình.




Bạn đang tìm kiếm một chương trình phát video với chất lượng HD, Full HD hoặc chất lượng cao như 4K để xem những bộ phim hoặc video với hình ảnh đẹp mắt và sinh động nhất trên điện thoại, bạn có thể đến chương trình Full HD Video Player, được thiết kế dành riêng cho những video có chất lượng hình ảnh HD ứng dụng sẽ giúp bạn trải nghiệm những video tuyệt vời ngay trên điện thoại của mình.

full hd video player

Full HD Video Player - Xem video chất lượng HD trên điện thoại

Full HD Video Player hỗ trợ nhiều tính năng giúp người dùng xem những bộ phim hoặc video chuyên nghiệp trên điện thoại của mình, khả năng hỗ trợ xem nhiều định dạng video như AVI, MP3, WAV, AAC, MOV, MP4, WMV, RMVB, FLAC, 3GP, M4V, MKV, TS, MPG, FLV, ...người dùng có thể tùy chọn cách phát video như tự động phát lại, hoặc phát tùy chọn danh sách trong thư viện điện thoại.

Full HD Video Player có dung lượng nhỏ, do đó cài đặt chương trình vào điện thoại không làm tốn bộ nhớ, không ảnh hưởng tới hoạt động của điện thoại, với tốc độ khởi động nhanh chóng việc xem video được thực hiện thông suốt không bị gián đoạn, kể cả những video có dung lượng lớn.

Ngoài Full HD Video Player bạn có thể tham khảo thêm nhiều chương trình khác với tính năng tương tự như MP4 All Video Player cung cấp tính năng xem video trên điện thoại với bộ giải mã đa năng, hỗ trợ xem nhiều định dạng khác nhau, MP4 All Video Player còn tích hợp bộ điều chỉnh âm thanh và có thể chia sẻ các video với bạn bè.

 

Những tính năng chính của Full HD Video Player:

 

- Xem video chất lượng HD trên điện thoại

- Hỗ trợ nhiều định dạng video

- Tốc độ xử lý nhanh chóng

- Dung lượng ứng dụng nhỏ gọn

- Hỗ trợ truy cập mạng cục bộ


Liên kết tải về - [22M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Full HD Video Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat full hd video player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Full HD Video Player Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Video Player HD 3/5 Ứng dụng xem video HD, 4K cho điện thoại Android
  • OPlayer 5/5 Ứng dụng phát video mọi định dạng cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm